Mai Vàng 2018: Trấn Thành trắng tay, Lâm Vỹ Dạ tri ân Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Lâm Vỹ Dạ tri ân Trường Giang khi được vinh danh tại lễ trao giải Mai Vàng 2018. Trước đó, nam danh hài bị ban tổ chức loại ra khỏi đề cử vì ồn ào chiếm sóng Mai Vàng 2017 để cầu hôn.
 
 

Tối ngày 12/1, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24 -2018 đã diễn ra Nhà hát TP HCM. Ở hạng mục “Diễn viên hài được yêu thích nhất”, Lâm Vỹ Dạ vượt mặt 2 danh hài Hoài Linh, Trấn Thành và 2 nghệ sĩ hài trẻ Huỳnh Lập và Xuân Nghị để giành chiến thắng.
Trên bục nhận giải Mai Vàng 2018, Lâm Vỹ Dạ bày tỏ cô rất xúc động. Nữ nghệ sĩ hài muốn gửi lời xin lỗi đến chồng con chấp nhận sống khác biệt với những gia đình khác để cô có thể thành công như ngày hôm nay.
Đặc biệt, Lâm Vỹ Dạ còn gửi lời tri ân đến Trường Giang - người đã chỉ dạy Lâm Vỹ Dạ rất nhiều về diễn xuất. “Nếu không có Trường Giang thì không có Lâm Vỹ Dạ ngày hôm nay”, nữ nghệ sĩ hài chia sẻ.
Mai Vang 2018: Tran Thanh trang tay, Lam Vy Da tri an Truong Giang
 Lâm Vỹ Dạ tri ân Trường Giang.
Trước đó, dù được nhiều khán giả bầu chọn nhưng Trường Giang vẫn bị gạch tên trong tất các hạng mục của Mai Vàng 2018. Lý do được ban tổ chức đưa ra là vì nam danh hài đã chiếm sóng Mai Vàng 2017 để cầu hôn, dẫn đến làn sóng gây tranh cãi trong dư luận.
Ngoài Lâm Vỹ Dạ, Mai Vàng 2018 còn vinh danh Trung Dũng - Thúy Ngân ở hạng mục “Nam/nữ diễn viên truyền hình được yêu thích” với vai diễn Kiệt - Hân trong bộ phim truyền hình được yêu thích “Gạo nếp gạo tẻ”.
Lần đầu tiên đoạt giải Mai Vàng, Thúy Ngân vô cùng xúc động. Nữ diễn viên chia sẻ rằng cách đây 10 năm, cô từ tỉnh lẻ lên Sài Gòn để theo đuổi nghệ thuật, trong tay không có gì ngoài đam mê và ước mơ.
Thúy Ngân còn nghẹn ngào gửi lời đến cha của mình. “Với giải thưởng Mai Vàng này, con mong cha bớt lo, mau khỏe để chung vui với con”. Cuối chia sẻ, Hân của “Gạo nếp gạo tẻ” cũng không quên gửi lời tri ơn đến ê-kíp phim.
Xúc động không kém Thúy Ngân, Trung Dũng bày tỏ dù từng đoạt nhiều giải thưởng nhưng anh chưa bao giờ có cảm xúc như ngày hôm nay. “Kiệt” của “Gạo nếp gạo tẻ” còn dành lời cảm ơn đến gửi lời các bạn diễn như Thúy Ngân, Lê Phương, Hồng Vân.
Mai Vang 2018: Tran Thanh trang tay, Lam Vy Da tri an Truong Giang-Hinh-2
 Thúy Ngân - Trung Dũng. 
Nam ca sĩ, MC Ngô Kiến Huy cũng giành giải Mai Vàng lần thứ 24 khi vượt qua Đại Nghĩa, Trấn Thành, Khả Như và Đình Toàn. Trên bục giải, Ngô Kiến Huy hài hước chia sẻ từ bị “chửi” quá nhiều, anh đã đạt thành tựu là ít bị “chửi hơn”.
Theo thông điệp của chương trình là gửi xin lỗi đến khán giả những điều đã không làm được gì trong năm 2018, Ngô Kiến Huy cho biết năm 2018, anh đã làm chưa tốt ở một số chương trình trong vai trò MC.
“Ngô Kiến Huy hứa sẽ trau dồi nhiều hơn để dẫn chương trình tốt hơn, đặc biệt mang lại tiếng cười cho khán giả. Cứ theo đuổi ước mơ, thành công sẽ theo đuổi bạn”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.
Ngô Kiến Huy giành chiến thắng ở hạng mục “Người dẫn chương trình được yêu thích nhất”, Lâm Vỹ Dạ đoạt giải ở hạng mục “Nữ nghệ sĩ hài được yêu thích nhất”. Như vậy, Trấn Thành trắng tay ở Mai Vàng lần thứ 24.
Lễ trao giải Mai Vàng 2018 còn vinh danh các cá nhân Khả Như, Võ Minh Lâm ở hạng mục “Nữ/nam diễn viên sân khấu xuất sắc”, Đông Nhi, Bùi Anh Tuấn ở hạng mục "Ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất", Monstar ở hạng mục "Nhóm nhạc được yêu thích nhất", Phương Anh ở hạng mục "Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng được yêu thích nhất".
Trước đó, ban tổ chức đã công bố danh sách chiến thắng các hạng mục “Phim điện ảnh – truyền hình được yêu thích nhất" (Gạo nếp gạo tẻ), "Video ca nhạc được yêu thích nhất" (MV Chốn cũ của Bùi Anh Tuấn), "Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất" (Vở kịch Tiên Nga), "Chương trình truyền hình được yêu thích nhất" (Nhanh như chớp), "Ca khúc được yêu thích nhất" (Đi tìm tình yêu).
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)