Vì sao con trai Hoàng Bách khiến bố phải xấu hổ?

Google News

Nam ca sĩ chia sẻ câu chuyện "hai người đàn ông" của mình và con trai khiến nhiều người xúc động.

Hoàng Bách gây bất ngờ với cuộc đối thoại cùng con trai, khán giả ngỡ ngàng vì cậu bé Tê Giác (tên con trai Hoàng Bách) ngày nào còn khóc đòi bố trong "Bố ơi mình đi đâu thế" giờ đã trưởng thành thế này.
Vi sao con trai Hoang Bach khien bo phai xau ho?
Hoàng Bách và con trai được nhận xét giống nhau như "hai giọt nước". 
Nam ca sĩ chia sẻ câu chuyện khiến mình không kìm được nước mắt, cụ thể khi anh tâm sự vói con về câu chuyện cung Sư Tử và Cự Giải, không ngờ cậu bé đáp trả sâu sắc: "Nếu vượt qua được những khó khăn ban đầu thì hai cung này sẽ bổ sung cho nhau rất tốt và trở thành những người bạn thân nhất của nhau bố ạ".
Hoàng Bách đáp lại con: "Bố hơi tiếc là biết điều này muộn, nếu không, bố với ông nội đã có cơ hội gần nhau hơn. Nhưng cũng may là bố đã có thể làm bạn của con. Mình chơi thân với nhau đến suốt đời, ông bạn nhé! Không nghe thấy con trai nói gì, bố chỉ khẽ thấy có vòng tay siết thật chặt, cảm nhận rõ hơn cái bụng tròn tròn êm êm và một bên má thật đầy của hắn nép sát vào lưng..."
Vi sao con trai Hoang Bach khien bo phai xau ho?-Hinh-2
Bé Tê Giác (Hoàng Minh) thuở còn tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế?". 
Chưa dừng lại ở đó, khi anh tỏ ý muốn vi phạm luật giao thông, đi ngược đường cấm để về nhà nhanh giữa trưa nắng, Tê Giác một mực phản đối khiến Hoàng Bách phải xấu hổ nói lời xin lỗi và nhận sai về mình.
Sau lời xin lỗi, phần chốt câu chuyện của Tê Giác mới là điều khán giả bất ngờ nhất về cậu nhóc này: "Không có gì đâu bố... tại con yêu giây phút này nên muốn nó kéo dài hơn, con yêu bố!".
Vi sao con trai Hoang Bach khien bo phai xau ho?-Hinh-3
Cậu bé ngày một trưởng thành với suy nghĩ chín chắn hơn khiến bố mẹ tự hào. 
Loạt bình luận khen ngợi sự sâu sắc và tình yêu dành cho bố của cậu nhóc ở tuổi 13: "Thích Tê Giác từ lúc đi "Bố ơi mình đi đâu thế" đến giờ. Vợ chồng bạn khéo dạy bé thật. Từ một đứa trẻ hiếu thắng bây giờ trở nên tình cảm quả là không dễ dàng một chút nào với thời điểm này khi mà công nghệ thông tin đang phát triển mạnh".
Nam ca sĩ Bằng Kiều, MC Ốc Thanh Vân hay diễn viên Tú Vi đều để lại lời khen với hai bố con: "Bất ngờ. Đáng yêu. Và xúc động. Chúc mừng tình bạn của hai bố con Tê Giác".
Hơn 12 năm về chung một nhà, gia đình giọng ca Vệt nắng cuối trời vẫn khiến công chúng dành sự quan tâm theo dõi, đã có "đủ nếp đủ tẻ", ở tuổi 38 nam ca sĩ vẫn rất phong độ, trẻ trung, thường xuyên thể hiện tình cảm với bà xã trên mạng xã hội.
Vừa qua, anh gây xúc động mạnh với MV tặng vợ nhân kỉ niệm 12 năm ngày cưới mang tên "Mình già đi cùng nhau" với sự góp mặt của hai nhóc tì đáng yêu, MV nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.
Trước đây, Hoàng Bách từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi bị cho rằng "bỏ bê" sự nghiệp ca hát, kết hôn sớm vì gia thế "khủng" nhà vợ. Tuy nhiên sau hơn 15 năm bên nhau và tổ ấm hiện tại, nam ca sĩ đã chứng minh quyết định chọn cuộc sống hôn nhân thời điểm đó là đúng đắn. Anh từng chia sẻ: "Bà xã đã làm thay đổi con người tôi".
Theo Loan Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)