Tang lễ nghệ sĩ Phạm Bằng được tổ chức vào ngày 4/11

Google News

(Kiến Thức) - Lễ viếng nghệ sĩ Phạm Bằng sẽ diễn ra từ lúc 12h30-14h ngày 4/11 tại Hà Nội. Sau đó, linh cữu của ông sẽ đưa đi được điện táng.

Nghệ sĩ Phạm Bằng qua đời vào tối ngày 31/10 ở tuổi 85 sau thời gian chống chọi với bệnh tật. Sự ra đi của ông để lại niềm tiếc thương cho gia đình và khán giả. Mới đây, gia đình cố nghệ sĩ và Nhà hát Kịch Việt Nam đã chia sẻ thông tin tang lễ.
Cụ thể, báo Thể thao và văn hóa đưa tin, lễ viếng nghệ sĩ Phạm Bằng sẽ diễn ra từ lúc 12h30-14h ngày 4/11 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Hà Nội. Sau đó, linh cữu của nam danh hài đất Bắc sẽ được đi đưa điện táng tại Đài hóa thân Hoàn vũ Hà Nội.
Tang le nghe si Pham Bang duoc to chuc vao ngay 4/11
 Nghệ sĩ Phạm Bằng. (Ảnh: Zing)
Trước khi từ biệt cõi trần, nghệ sĩ Phạm Bằng đã sống hết mình vì nghệ thuật. Ở lĩnh vực sân khấu kịch, ông đã có những vai diễn để đời gồm: Lý Trưởng trong “Hồn Trương Ba da hàng thịt” và Thương trong “Mớ đời Thương”.
Đáng chú ý, nghệ sĩ Phạm Bằng được khán giả màn ảnh nhỏ rất yêu mến qua chương trình “Gặp nhau cuối tuần” với những vai trưởng phòng, giám đốc. Ông còn thường xuyên đóng phim hài Tết. Thậm chí, ở tuổi ngoài 80, nghệ sĩ Phạm Bằng vẫn đi diễn.
Ngoài hoạt động nghệ thuật, gương mặt quen thuộc của “Gặp nhau cuối tuần” còn mở quán bánh trôi tàu ở Hà Nội. Chỉ đến khi bị bệnh, nghệ sĩ Phạm Bằng mới đóng cửa quán ăn nổi tiếng của mình.
>>> Xem clip tiểu phẩm hài "Đóng dấu" của nghệ sĩ Phạm Bằng và Công Lý trong Gala Cười 2004:
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)