Tạm nghỉ hát, Tuấn Hưng dành thời gian riêng tư bên vợ

Google News

Khoe đi chơi golf cùng vợ, Tuấn Hưng khiến bao khán giả ghen tỵ vì yêu chiều Thu Hương hết mực.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng khoe ảnh làn da rám nắng bên cạnh bà xã Thu Hương trắng trẻo tươi xinh. Vợ chồng anh vừa đi đánh golf cùng nhau về trong thời gian ca sĩ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Vì vậy, anh muốn ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời bên vợ.
Tuấn Hưng viết lời đầy yêu thương: "Tất cả những gì tôi đang có đều bắt nguồn từ người phụ nữ này. Cuộc sống bình yên là điều mà trước khi ngủ hay buổi sáng thức dậy, chúng tôi đều nói với nhau. Chỉ cần cố gắng nỗ lực cho một cuộc sống hạnh phúc. Thế là đủ.
Hát hay không hát, bóng đá hay golf, cô ấy chỉ nói: Miễn sao bố cảm thấy thoải mái nhất. Chính vì vậy làm cái gì tôi cũng nghĩ về cô ấy và để lấy tinh thần trong tình yêu vượt lên chính mình".
Tam nghi hat, Tuan Hung danh thoi gian rieng tu ben vo
Tuấn Hưng không ngại quá đen so với vợ. 
Anh cũng thông tin việc tạm ngưng ca hát không đồng nghĩa với giải nghệ hay từ bỏ nghệ thuật. Ca sĩ chỉ đang nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng và sẽ trở lại đúng lúc nếu khán giả còn yêu thương mình.
Về môn golf, Tuấn Hưng tự thấy "hơi dở" khi không tham gia chơi từ sớm. Việc chơi golf dưới trời nắng khiến Tuấn Hưng đen hơn nhưng đổi lại là sự "tự uốn nắn bản thân, tính cách và cảm xúc". Anh hài hước: "Từ khi còn là một thanh niên 24 tuổi của 18 năm trước, tôi đã hiểu rằng thần thái, cốt cách và bản lĩnh mới là điều quan trọng chứ không phải bề ngoài. Nói thế chứ giờ muốn trắng và đẹp lại cũng không được".
Tam nghi hat, Tuan Hung danh thoi gian rieng tu ben vo-Hinh-2
Ca sĩ khoe 2 quả bóng kỷ niệm bàn thắng tuyệt vời nhất của mình từ khi chơi golf đến nay.
Trước khi đăng chia sẻ, Tuấn Hưng đã dặn vui bà xã Thu Hương rằng "đừng phổng mũi" nhưng cô vẫn không giấu được sự tự hào, hạnh phúc. "Từ tình yêu, chúng ta có động lực để phấn đấu và sẽ làm được tất cả. Yêu ông bố 3 con rất nhiều", vợ Tuấn Hưng viết.
Dù không phải lần đầu bày tỏ tình yêu với bà xã Thu Hương nhưng chia sẻ của Tuấn Hưng vẫn khiến khán giả thích thú, ghen tỵ. Một khán giả trêu vợ chồng Tuấn Hưng phải bớt tình tứ lại kẻo những người độc thân bị tổn thương. Trong khi đó, Hạnh Sino thấy ấm lòng trước tình cảm gia đình của thầy Tuấn Hưng.
Tam nghi hat, Tuan Hung danh thoi gian rieng tu ben vo-Hinh-3
 Đằng sau vẻ lãng tử, tính ngông của "ngựa hoang", Tuấn Hưng cũng rất lãng mạn, ngôn tình.
Tháng 4 vừa qua là kỷ niệm 6 năm cưới của vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương. Cặp đôi yêu nhau vào năm 2012, hai năm sau thì tiến tới hôn nhân. Thu Hương bỗng chốc được khán giả quan tâm vì cô là người phụ nữ "trói chân" được chàng ca sĩ có biệt danh "ngựa hoang", lãng tử. Sáu năm hôn nhân, vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương trải qua không ít sóng gió, tin đồn nhưng vẫn hạnh phúc bền chặt.
Tuấn Hưng từng viết: "Em đã hy sinh tuổi thanh xuân để sinh cho anh 3 thiên thần. Đó là điều quý giá nhất. Mỗi năm có đến cả chục ngày kỷ niệm như sinh nhật, 8/3, Valentine... nhưng anh vẫn thích ngày này nhất. Vì nó là dấu mốc quan trọng nhất của hai chúng ta. Sáu năm qua, cái mà mọi người hay nhắc đó là: Anh may mắn có được một người vợ như em, chứ không phải là: Em may mắn cưới được một ca sĩ nổi tiếng như anh. Thế mới thấy người đời tinh mắt thật!".
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)