Tài tử 'Giày thủy tinh' tuyên bố, hội 'ế' phải giật mình

Google News

Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên So Ji Sub chia sẻ với mọi người về cuộc sống riêng tư hậu lên xe hoa với phát thanh viên xinh đẹp.

So Ji Sub và Jo Eun Jung lần đầu tiên gặp gỡ vào tháng 4/2018 khi thực hiện một cuộc phỏng vấn liên quan đến bộ phim "Be With You". Đến tháng 5/2019, cặp đôi này bị tung ảnh hẹn hò. Sau một năm tìm hiểu, yêu đương, họ đã chính thức "về chung một nhà" vào tháng 4/2020.

Tai tu 'Giay thuy tinh' tuyen bo, hoi 'e' phai giat minh

So Ji Sub lên xe hoa với phát thanh viên xinh đẹp kém anh 17 tuổi vào năm 2020.

Kể từ khi lấy vợ, So Ji Sub không hề chia sẻ về cuộc sống riêng tư bên bà xã kém 17 tuổi. Tuy nhiên gần đây nam tài tử "Giày thủy tinh" lại gây bất ngờ cho mọi người khi tiết lộ nhiều điều thú vị liên quan đến hôn nhân.

So Ji Sub bộc bạch: "Tôi rất hạnh phúc sau khi cưới. Tôi thực sự không biết mình sẽ có cảm giác này. Thế nhưng tôi thấy ổn định hơn nhiều so với trước đây. Tôi cũng không còn bị chứng mất ngủ nữa. Thấy mình trưởng thành hơn đáng kể trong mọi mặt".

Tai tu 'Giay thuy tinh' tuyen bo, hoi 'e' phai giat minh-Hinh-2

Nam tài tử "Giày thủy tinh" cho biết anh rất hạnh phúc và còn chữa được chứng mất ngủ sau khi kết hôn.

Sau đó, So Ji Sub còn hùng hồn tuyên bố: "Nếu ai hỏi liệu tôi có khuyên nên kết hôn hay không thì tôi chắc chắn nói có. Tôi mạnh mẽ đề nghị điều đó". Nghe xong lời tuyên bố này của Ji Sub có lẽ hội "ế" phải giật mình và nhanh chóng triển khai kế hoạch tìm "nửa kia" cũng như kết hôn.

Được biết, So Ji Sub đã hoàn tất việc quay phim "Confession" trước khi lên xe hoa. Anh kể: "Tôi nhớ tin tức tôi và vợ hẹn hò được đăng tải lúc tôi đang ghi hình tác phẩm 'Confession' và chúng tôi cưới nhau sau đấy. Sắp tới bà xã sẽ đến dự buổi công chiếu phim này của tôi. Và tôi hy vọng được nghe cô ấy nói: 'Em thích xem phim. Phim hay lắm".

Tai tu 'Giay thuy tinh' tuyen bo, hoi 'e' phai giat minh-Hinh-3

Vì cuộc sống hôn nhân rất tốt nên So Ji Sub đã tăng cân khá nhiều.

Khi phóng viên hỏi về chuyện tăng cân sau lúc kết hôn, So Ji Sub thú nhận anh đã lên gần 10kg những ngày đầu làm chồng. Vì phải quay phim, Ji Sub đã ăn kiêng và không được dùng bữa chung với vợ. Kết thúc chuỗi ngày dài cực khổ, So Ji Sub bắt đầu đưa bà xã đi ăn uống bù. Thật khó để giữ những con số thấp trên bàn cân.

Theo Nguyễn Linh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)