Sự thật Trịnh Thăng Bình từng bị liệt nửa mặt

Google News

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình vừa nói rõ tình trạng sức khỏe sau khi có thông tin anh từng bị liệt nửa mặt.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trịnh Thăng Bình vừa phủ nhận từng bị liệt nửa mặt. Anh chia sẻ: “Từ cuối năm 2022 đến tầm đầu năm 2023, tình hình sức khỏe của mình có những dấu hiệu không được tốt lắm nhưng vì lịch trình công việc và cũng hơi ỷ lại vào sức khỏe nên mình vẫn hoạt động bình thường.
Cho đến khi mình thật sự thấy không ổn thì mình đã quyết định đi khám bệnh thì nhận được kết quả là do mất ngủ kéo dài và vài lý do khác dẫn đến việc mình bị đau nửa đầu, tê một bên mặt và lưỡi. Chứ không phải bị liệt nửa mặt nha mọi người. Mình nghĩ đây là triệu chứng chung của căn bệnh này”. Sức khỏe của Trịnh Thăng Bình đã hồi phục đáng kể từ đầu tháng 6.
Su that Trinh Thang Binh tung bi liet nua mat
Trịnh Thăng Bình. Ảnh: FBNV. 
Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Vietnamnet, Trịnh Thăng Bình lên tiếng về ồn ào hát live. “Hầu hết phần trình diễn live vào giai đoạn tháng 2, 3 không tốt. Tôi nhận những bình luận như: "Anh bị thụt lưỡi à?", "Ca sĩ ngày nay hát kiểu gì vậy?", "Anh cố tình phát âm lơ lớ cho giống Tây à?"...
Thú thật, tôi chưa từng hát tròn vành rõ chữ, cộng thêm việc bị tê nửa mặt nên càng ảnh hưởng vấn đề phát âm. Khi phát hiện bệnh, tôi lập tức dừng nhận show”, nam ca sĩ trải lòng.
Mới nhất, Trịnh Thăng Bình xin lỗi khán giả về những tranh cãi liên quan đến khả năng hát live. “Mình cũng sẽ rút kinh nghiệm và sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn cho những show diễn sau này”, anh cho hay.

Xem MV "Chuyện chúng ta" của Trịnh Thăng Bình. Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)