S.T Sơn Thạch bị khán giả nam sàm sỡ: Rủi ro tiềm ẩn khi hát quán bar

Google News

(Kiến Thức) - Sao Việt đi hát quán bar có cát-sê khá cao. Tuy nhiên, môi trường này có nhiều rủi ro tiềm ẩn. Mới nhất, ca sĩ S.T Sơn Thạch bị khán giả nam sàm sỡ vùng nhạy cảm khiến fan bức xúc.
 

Sự việc S.T Sơn Thạch bị khán giả nam sàm sỡ vùng nhạy cảm khi đi hát quán bar đang gây xôn xao dư luận. Theo clip, trong lúc Sơn Thạch biểu diễn vào tối ngày 31/10, một khán giả nam tiến tới gần và động chạm vào chỗ kín của nam ca sĩ.  Sơn Thạch giật mình rồi nhanh chóng lùi lại.
Hành động sàm sỡ của khán giả nam với Sơn Thạch khiến người hâm mộ ca sĩ bức xúc. Chia sẻ trên Zing, quản lý Sơn Thạch cho biết, người này còn có ý định quay lại động chạm ca sĩ nhưng bị fan ngăn cản. Sơn Thạch chia sẻ thêm, khi biểu diễn, quán bar không bố trí bảo vệ.
S.T Son Thach bi khan gia nam sam so: Rui ro tiem an khi hat quan bar
 Sơn Thạch bị khán giả nam xâm hại vùng kín. Ảnh: Vietnamnet
Trước Sơn Thạch, sao Việt đi hát ở quán bar gặp sự cố xảy ra như cơm bữa. Noo Phước Thịnh từng bị thương vì một số khán giả ném ly về phía sân khấu. Duy Mạnh lại từng bị một thanh niên lao lên sân khấu và đấm thẳng vào mặt trong lúc biểu diễn.
S.T Son Thach bi khan gia nam sam so: Rui ro tiem an khi hat quan bar-Hinh-2
 Duy Mạnh bị khán giả nam đấm vào mặt. 
Gặp sự cố nặng hơn Sơn Thạch, Noo Phước Thịnh và Duy Mạnh khi đi hát ở quán bar là Đan Trường, Quang Hà và Nhật Tinh Anh. Cả ba nam ca sĩ từng bị khán giả cho uống thuốc lắc khi biểu diễn.
Sau khi uống cốc rượu được mời, Đan Trường trở nên mất tự chủ, trong người cảm thấy lâng lâng, khó thở thì mới biết bản thân đã bị sốc thuốc phải đi viện. Quang Hà chỉ nhấp môi nên anh hồi phục sức khỏe nhanh.
Nhật Tinh Anh cùng người trợ lý lập tức bắt taxi về sau khi nam ca sĩ cảm thấy không khỏe vì uống rượu được mời. May mắn ngủ một đêm sức khỏe của Nhật Tinh Anh hồi phục trở lại.
Không riêng sao nam, sao nữ cũng gặp sự cố khi đi hát ở quán bar. Có người bị ôm hôn, sàm sỡ, có người bị mời chào khiếm nhã. Thực tế, nhiều quán bar không có sân khấu lớn nên khán giả đứng khá sát nghệ sĩ. Chuyện này khiến những va chạm dễ xảy ra.
Dù môi trường quán bar phức tạp nhưng vì đam mê nghệ thuật cũng như vì cuộc sống mưu sinh, sao Việt vẫn chấp nhận biểu diễn. Đối với nhiều nghệ sĩ, họ có những cách phòng vệ khi đi hát ở quán bar.
Vũ Hà chia sẻ trên Người đưa tin, khi biểu diễn ở môi trường phức tạp nghệ sĩ phải có kinh nghiệm và sự khéo léo, mềm dẻo. Nếu bị mời uống rượu nên từ chối một cách khéo léo để người mời không bị sượng.
Cũng theo Vũ Hà, nghệ sĩ cũng có thể yêu cầu thêm vệ sĩ của quán bar bảo vệ mình trong lúc hát, tránh trường hợp khán giả lên sân khấu ôm hôn, có hành động quá khích.
Khi hát ở các bar, Bằng Cường không bao giờ uống, nếu khán giả mời nhiệt tình, anh chỉ nhắp môi để đáp lại tình cảm. Ngoài ra, Bằng Cường có thể lịch sự đáp lại bằng cách mang sẵn ly của mình theo, tránh được những rủi ro bởi những vị khách quá khích.
Vừa gặp sự cố tại quán bar, Sơn Thạch bày tỏ mong muốn ban tổ chức quan tâm hơn đến vấn đề bảo vệ an toàn cho nghệ sĩ khi họ đứng trên sân khấu. Theo nam ca sĩ, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để đối phó với các tình huống oái ăm, thậm chí nguy hiểm.

Mời quý độc giả xem video "Sơn Thạch tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)