Bị ném đá vì phát ngôn phụ nữ Việt “rất ngon”, Duy Mạnh nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Phát ngôn khen phụ nữ Việt Nam về vấn đề chăn gối của Duy Mạnh trong cuộc trò chuyện với một người đàn ông ngoại quốc bị cho là xúc phạm phụ nữ Việt. Giữa ồn ào, Duy Mạnh đã lên tiếng.
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Duy Mạnh chia sẻ clip giữa anh và một người đàn ông ngoại quốc. Trong clip, nam ca sĩ hỏi: "Thích gái Việt Nam không? Gái Việt Nam rất ngon, rất dâm, đẹp và sexy". Sau đó, Duy Mạnh còn nói: "Khi nào về Việt Nam, dẫn đi chơi gái".
Phát ngôn của Duy Mạnh lập tức gây tranh cãi. Số đông khán giả cho rằng nam ca sĩ đang xúc phạm phụ nữ Việt. “Đây là sự xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm phụ nữ Việt Nam vốn có truyền thống nết na, thùy mị, cần lên án”, một khán giả chỉ trích Duy Mạnh.
Ngoài cư dân mạng, đạo diễn Huỳnh Tấn Phát cũng bức xúc lên tiếng trước phát ngôn của Duy Mạnh về phụ nữ Việt. Nam đạo diễn bày tỏ trên trang cá nhân: “Đó là một hàn‌h v‌i cực kỳ vô văn hóa”.
Bi nem da vi phat ngon phu nu Viet “rat ngon”, Duy Manh noi gi?
 Duy Mạnh.
Một số khán giả hay nghệ sĩ lại có quan điểm nhẹ nhàng hơn. Nghệ sĩ Hạnh Thúy chia sẻ trên Thế giới trẻ, cô nghĩ Duy Mạnh chỉ đùa thôi. Ca sĩ Hải Yến cho hay, cô thấy bình thường vì theo hướng câu chuyện trong clip chỉ là chuyện phiếm.
Giữa lùm xùm, Duy Mạnh đã có phản ứng. Trên trang cá nhân, khi có bình luận chỉ trích, nam ca sĩ đáp trả bằng những lời lẽ không mấy thiện chí. Chia sẻ trên Thanh Niên, Duy Mạnh cho hay đây là cuộc trò chuyện cá nhân chứ không phải là phát biểu trên sân khấu.
Nam ca sĩ chia sẻ thêm, khi người bạn nước ngoài khoe về phụ nữ Tây, anh trả lời rằng phụ nữ Việt cũng vậy. "Chứ chả lẽ tôi trả lời là phụ nữ Việt Nam chán lắm, không bằng phụ nữ Tây?”, Duy Mạnh cho hay.
Theo Vietnamnet, Duy Mạnh vẫn giữ quan điểm khen phụ nữ trong chuyện chăn gối không mang tính chất xúc phạm. Anh dẫn chứng nữ sĩ Hồ Xuân Hương sinh ra vào thế kỷ 18 đã có những bài thơ hết sức táo bạo về phụ nữ và vấn đề chăn gối.

Mời quý độc giả xem video "Duy Mạnh chê Lệ Quyên thiếu hiểu biết". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)