S.T Sơn Thạch bị khán giả nam xâm phạm vùng kín

Google News

Biểu diễn trong một quán bar tại Hà Nội ngày 30/10, S.T Sơn Thạch gặp sự cố. Một khán giả nam tiếp cận anh và động chạm vào chỗ kín của anh.

Tối 30/10, S.T Sơn Thạch xuất hiện trong một sự kiện diễn ra ở Hà Nội. Nam ca sĩ đội tóc trắng và trình diễn nhiều bản hit quen thuộc. Tuy nhiên khi đang thể hiện ca khúc Hai cô tiên, anh gặp sự cố. Một khán giả nam bất ngờ tới gần và động chạm vào chỗ kín của cựu thành viên nhóm 365. Giọng ca Thật xa thật gần giật mình, nhanh chóng lùi lại phía sau và tiếp tục màn trình diễn.
Sau khi video ghi lại tiết mục của S.T Sơn Thạch được đăng tải trên mạng xã hội, khán giả bức xúc. Họ cho rằng đây không chỉ là hành vi bất lịch sự mà còn xâm hại thân thể. Dư luận lên án hành động của khán giả nam.
S.T Son Thach bi khan gia nam xam pham vung kin
 S.T Sơn Thạch gặp sự cố khi diễn tại quán bar.
Theo quản lý của S.T Sơn Thạch, khán giả nam còn có ý định quay lại động chạm ca sĩ một lần nữa nhưng bị người hâm mộ ngăn cản nên suýt xảy ra ẩu đả. Người này cho biết thêm đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ rơi vào tình huống này, do đó anh giữ được bình tĩnh.
“Với kinh nghiệm nhiều năm đi hát, S.T có thể xử lý tình huống đêm qua để không ảnh hưởng đến chương trình như mọi người đã thấy. Tuy nhiên, qua sự việc này, tôi mong muốn ban tổ chức quan tâm hơn đến vấn đề bảo an cho nghệ sĩ khi họ đứng trên sân khấu. Không phải người nào cũng có đủ sự nhạy cảm và bình tĩnh để đối phó nhiều trường hợp oái ăm", nam ca sĩ cho biết.
S.T Son Thach bi khan gia nam xam pham vung kin-Hinh-2
Hành động của khán giả nam vấp phải tranh cãi.
"Chúng tôi xin cám ơn khán giả đã yêu thương, nhưng mọi người cũng nên thông cảm và cho không gian để chúng tôi thật thoải mái để cống hiến”, S.T Sơn Thạch nói thêm. Anh nhấn mạnh trong quá trình biểu diễn, quán bar không bố trí bất cứ bảo vệ nào.
S.T Sơn Thạch sinh năm 1990, ra mắt trong nhóm nhạc 365. Sau khi nhóm tan rã, anh phát triển sự nghiệp solo. Gần đây, nam ca sĩ được chú ý khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú cùng Bình An. Tối 28/10, S.T Sơn Thạch chính thức tung ra teaser MV mới. Trong teaser, nam ca sĩ xuất hiện với tạo hình tóc trắng, có màn đấu kiếm với Bình An. MV sẽ được ra mắt vào đầu tháng 11 đánh dấu sự trở lại của anh sau Thật xa thật gần.
Theo Lan PhươngPhương/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)