Sinh ba con cho đại gia, siêu mẫu xứ Đài được tặng hàng chục nghìn tỷ đồng

Google News

Siêu mẫu xứ Đài Ngô Bội Từ tìm mọi cách có bầu để giữ chân tỷ phú Hong Kong Kỷ Hiểu Ba. Mặc dù chưa có danh phận nhưng bù lại, đại gia Kỷ Hiểu Ba tặng cô biệt thự và nhiều tài sản với giá trị lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng.

Nổi tiếng trên sàn catwalk nhưng chìm nghỉm khi lấn sân âm nhạc, phim ảnh
Sở hữu đôi chân dài miên man và thân hình gợi cảm, Ngô Bội Từ gia nhập làng giải trí khi mới 19 tuổi. Cô nhanh chóng trở thành siêu mẫu xứ Đài nổi tiếng. Những năm 2000, tên tuổi của Ngô Bội Từ trong làng mẫu không hề kém cạnh chân dài Lâm Chí Linh.
 

 Siêu mẫu xứ Đài Ngô Bội Từ tìm mọi cách có bầu để giữ chân tỷ phú Hong Kong Kỷ Hiểu Ba. Thế nhưng sau khi sinh ba con, cô vẫn chưa có danh phận. Bù lại, đại gia Kỷ Hiểu Ba tặng cô biệt thự và nhiều tài sản với giá trị lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng.
Sau khi trở thành người mẫu tên tuổi, Ngô Bội Từ "lấn sân" âm nhạc. Chỉ trong một năm 1998, cô cho ra mắt ba album nhưng không gây tiếng vang. Năm 2002, Ngô Bội Từ thử sức với phim ảnh qua một vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình Vườn sao băng 2. Sau đó, cô tham gia một số bộ phim điện ảnh như Kiếm vũ, Hợp đồng chia tay, Đêm vui bất ngờ... Tuy nhiên, các vai diễn của người đẹp khá nhỏ, không để lại ấn tượng trong lòng người xem.
Chỉ yêu đại gia
So với sự nghiệp không mấy nổi bật, đường tình ái của Ngô Bội Từ hấp dẫn hơn nhiều. Người đẹp từng trải qua nhiều mối tình và các bạn trai của cô đều có một điểm chung là có rất nhiều tiền. Trong số đó, nổi bật nhất là Peter Chen và Kỷ Hiểu Ba.
 Ngô Bội Từ và doanh nhân Peter Chen
Peter Chen là một danh nhân giàu có người Malaysia. Năm 2008, hai người gặp gỡ khi đi chung một chuyến bay. Chỉ sau vài câu nói của Peter, Ngô Bội Từ đã nhận lời là bạn gái của anh. Sau một thời gian hẹn hò, Ngô Bội Từ đã nghĩ đến một đám cưới với bạn trai đại gia. Cô từng mạnh miệng tuyên bố: "Hai năm nữa, tôi sẽ rút khỏi làng giải trí để kết hôn".
Tuy nhiên, cuộc đời không giống như mơ. Hôn lễ mà Ngô Bội Từ ao ước không xảy ra. Năm 2011, Peter Chen bỏ rơi cô không thương tiếc.
Ngô Bội Từ hẹn hò tỷ phú Kỷ Hiểu Ba từ cuối năm 2012 
Một năm sau khi chia tay Peter Chen, Ngô Bội Từ quen biết tỷ phú Hong Kong Kỷ Hiểu Ba trong một buổi tụ tập bạn bè. Kỷ Hiểu Ba là CEO của một công ty tài chính Hong Kong chuyên đầu tư về khai thác khoáng sản, môi trường, bất động sản.... Anh sở hữu khối tài sản lên tới hàng chục tỷ Đài tệ. Sau buổi gặp gỡ, Kỷ Hiểu Ba quyết định theo đuổi Ngô Bội Từ và nhanh chóng nhận được cái gật đầu đồng ý của người đẹp.
Có bầu để níu chân đại gia, sinh ba con vẫn chưa có danh phận
Cuộc tình của Ngô Bội Từ với Kỷ Hiểu Ba không hề suôn sẻ. Chỉ sau mấy tháng bên nhau, đại gia họ Kỷ đã quyết định chia tay chân dài xứ Đài với lý do "tính cách không hợp". Khi đó, Ngô Bội Từ đã chủ động trả lời báo chí, nói những lời thắm thiết để níu kéo Kỷ Hiểu Ba quay lại.
Một số nguồn tin cho biết, Ngô Bội Từ còn tìm mọi cách có bầu để giữ chân Kỷ Hiểu Ba và cô đã thành công. Tháng 9/2013, cô vui mừng khoe với báo giới rằng mang thai 4 tháng với Kỷ Hiểu Ba. Thời điểm này, người đẹp úp mở trên trang cá nhân về một đám cưới sau khi sinh con.
 

Ngô Bội Từ sinh cho Kỷ Hiểu Ba một con gái và hai con trai nhưng vẫn chưa được mặc váy cưới. 
Thế nhưng, tất cả chỉ là mộng tưởng của cô. Theo báo giới xứ Đài, mẹ của Kỷ Hiểu Ba không thích Ngô Bội Từ. Bản thân vị đại gia này cũng tuyên bố: "Con có thể sinh còn kết hôn là chuyện không thể".
Mặc dù Kỷ Hiểu Ba không cho Ngô Bội Từ danh phận, thế nhưng cô vẫn cam tâm tình nguyện ở bên và sinh con cho anh. Trong vòng 4 năm, siêu mẫu xứ Đài lần lượt hạ sinh cho đại gia một con gái và hai con trai.
 Đổi lại, Kỷ Hiểu Ba tặng Ngô Bội Từ nhiều tài sản giá trị
Kỷ Hiểu Ba tuy không cho Ngô Bội Từ danh phận nhưng có thể mang lại cho cô cuộc sống trong nhung lụa. Anh tặng cô một căn biệt thự nhìn ra biển trị giá 2 tỷ đài tệ (hơn 1,5 nghìn tỷ đồng) và 21% cổ phần tại một công ty ở Hong Kong. Ngoài ra, vị tỷ phú Hong Kong còn chuyển vào tài khoản của Ngô Bội Từ 20 tỷ Đài tệ (hơn 15 ngàn tỷ đồng). Nhờ đó, Ngô Bội Từ được liệt vào danh sách Đệ nhất phú bà ở Đài Loan.
Theo Hani/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)