Hà Anh bất ngờ chia sẻ về “con người thật” của mình trong căn bếp

Google News

Siêu mẫu Hà Anh, Thu Hằng, Hoàng Long sẽ tiếp tục tranh tài trong một trận chiến ẩm thực mới.

Ở tập trước, với món ăn do giám khảo Tuấn Hải đưa ra, Đức Vĩnh là người đầu tiên phải nói lời chia tay và rời khỏi căn bếp Vua đầu bếp. Tiếp theo, 3 siêu mẫu cũng là 3 đầu bếp tại gia – siêu mẫu Hà Anh, Thu Hằng, Hoàng Long sẽ tiếp tục tranh tài trong một trận chiến ẩm thực mới với rất nhiều thử thách bất ngờ.
Để tiếp tục tìm ra ứng cử viên xứng đáng bước vào vòng trong, ở tập 2, 3 siêu mẫu Hà Anh, Hoàng Long, Thu Hằng tiếp tục phải đối mặt với những thử thách gay go và ít nhất một người nổi tiếng sẽ phải chia tay với Vua Đầu Bếp ở tập này.
Các siêu mẫu “đau tim” khi phải nấu món ăn do chính người thân của mình chọn nguyên liệu
Cả 3 thí sinh trong thử thách đầu tiên sẽ tiếp tục đối đầu với nhau, người nào có món ăn xuất sắc nhất sẽ dành lợi thế lớn ở phần thi tiếp theo. Tuy là một thí sinh rất thông minh và có chiến lược rất tốt, Hà Anh cũng không tránh khỏi áp lực trước hai đối thủ nặng kí: “Đây là một cuộc đua khá là cam go, hai đối thủ đều có trình độ rất cao cho nên Hà Anh cũng cảm thấy không khí có phần hồi hộp hơn”. Chứng kiến Đức Vĩnh, người anh họ của mình ra về trong tập trước cũng khiến cho Hoàng Long phải rất cẩn trọng trong phần thi tiếp theo: “Vào căn bếp ngày hôm nay Long cảm thấy nó khá căng thẳng vì có ít nhất một người phải ra về nên Long của cảm thấy hơi e dè và lo sợ”. Đều là những người mẫu nổi tiếng và bận rộn nhưng khi vào bếp, họ đều cho thấy sự đam mê và tình yêu đối với ẩm thực.
Để tạo động lực và tiếp lửa cho các thí sinh, sẽ có 3 vị khách mời đặc biệt xuất hiện trong tập 2, đó chính là em trai của siêu mẫu Thu Hằng – Trần Hoàng Nam, bạn của Hoàng Long – người mẫu Ngọc Thiết và bạn cấp 3 của siêu mẫu Hà Anh – chị Vân Anh. Tưởng chừng như được tiếp thêm nguồn năng lượng và sự động viên, thế nhưng sự xuất hiện của họ trong căn bếp lần này lại mang theo nhiệm vụ…làm khó cho những người bạn của mình. Đây cũng chính là đề thi đầu tiên từ ban giám khảo, 3 vị khách mời này sẽ là người chọn nguyên liệu và dụng cụ để các thí sinh thực hiện món ăn mà không có bất kỳ sự trao đổi hay bàn luận nào trước. Đặc biệt, các thí sinh cũng không được phép quay trở lại kho nguyên liệu hay khu vực để dụng cụ. Phải nấu một món ăn mà mình không biết sẽ được cung cấp những nguyên liệu hay dụng cụ làm bếp gì, liệu Hà Anh, Thu Hằng và Hoàng Long có đủ bản lĩnh, sự tự tin và khả năng ứng biến để hoàn thành thử thách của mình?
Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ chia sẻ về “con người thật” của mình trong căn bếp
Vượt qua nhiều thử thách đầy áp lực trong căn bếp của Vua đầu bếp, những trải nghiệm khi tham gia cuộc thi đã mang đến cho siêu mẫu Hà Anh rất nhiều cảm xúc. Bỏ qua hình ảnh một Hà Anh mạnh mẽ và cá tính trên sàn diễn thời trang, khi trở về nhà và bước vào căn bếp gia đình, đã có một Hà Anh rất khác: “Đầu tiên, em nhớ chị Hải có nói với em từ ban đầu là có theo dõi sự nghiệp của em và có nhận xét rằng em là một người rất nghiêm túc. Để nhận được lời nhận xét rất nghiêm túc này, đối với em, em phải đánh đổi rất nhiều thứ - sự chính trực, sự trung thực, sự kiên trì để giữ vững quan điểm, lập trường trong công việc và trong cuộc sống. Chính vì vậy, trong nhiều lần em chọn món ăn trong MasterChef, mặc dù với suy nghĩ của em, em biết là em thiệt thòi nhưng mà điều đó làm em hạnh phúc, bởi vì đó là con người của em, và em đã sống được thật nhất, làm được thật nhất nên con đường của em bao giờ cũng sẽ chậm hơn, trắc trở hơn và đôi khi bị đánh giá nhiều hơn so với những người khác.
Ha Anh bat ngo chia se ve “con nguoi that” cua minh trong can bep
 Hà Anh và Vân Anh.
Em muốn nói với các bạn trẻ ở nhà đang xem chương trình này, em muốn gửi đến các bạn một thông điệp – Đừng bao giờ từ bỏ chính kiến và con người của bạn. Có thể là 90 triệu người Việt Nam không hiểu rõ mình là ai và mình như thế nào, nhưng mà ở đâu đấy, một ai đấy sẽ hiểu được tâm huyết và con người của mình. Cảm ơn chương trình vì đã cho em cơ hội này, vì qua đồ ăn, và từ những gì gần gũi nhất từ người Việt Nam, những cái ở nhà khi mà mình bỏ hết lớp trang điểm để trở thành một cô gái rất bình thường, vào bếp để nấu ăn cho những người mà mình yêu thương”.
Mời độc giả xem clip "Gặp gỡ nói chuyện với siêu mẫu Hà Anh": (Nguồn VTC2)
Siêu mẫu Thu Hằng: “Tôi là một siêu mẫu thì tôi vẫn có thể nấu ăn, đi thi nấu ăn và đi thi Vua đầu bếp”
Không chỉ riêng Hà Anh, tham gia Vua đầu bếp cũng là cơ hội để siêu mẫu Thu Hằng thay đổi cách nhìn nhận của mọi người về mình, về công việc của một người mẫu.
“Em vẫn còn nhớ một câu chuyện hậu trường, ba anh chị em ngồi nói chuyện với các anh chị làm trong tổ sản xuất của chương trình, bọn em biết tụi em sẽ lên sóng vào tập đầu tiên của Vua đầu bếp - Phiên bản Người nổi tiếng, em rất ngạc nhiên vì sao mọi người lại chọn người mẫu? Từ trước đến giờ mọi người hay có suy nghĩ và định kiến là, người mẫu mà đi nấu ăn hả, người mẫu mà kinh doanh á, người mẫu mà còn bày đặt đi thi MasterChef á.
Ha Anh bat ngo chia se ve “con nguoi that” cua minh trong can bep-Hinh-2
Siêu mẫu Thu Hằng.
Khi tham dự chương trình này lúc đầu em chỉ nghĩ là một sân chơi thôi, cho đến bây giờ em lại có một cảm xúc rất khác,những gì MasterChef mang lại cho em đó chính là những thử thách để em có thể tự khẳng định mình. Có thể mục đích em khẳng định bản thân mình chỉ là tôi là một người mẫu, là một siêu mẫu tôi vẫn có thể nấu ăn, tôi đang đi thi nấu ăn, đi thi Vua đầu bếp.”
Sở hữu những thế mạnh và kỹ năng khác nhau, cuộc chiến đầy cam go giữa Hà Anh, Hoàng Long, Thu Hằng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Ai trong số họ sẽ là người phải ra về và ai sẽ tiếp tục hành trình trở thành Vua đầu bếp?
Tập tiếp theo của Vua đầu bếp – Phiên bản Người nổi tiếng, được phát sóng vào lúc 20g tối Chủ nhật, ngày 29/10/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam./.
Theo Tố Uyên/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)