Huyền thoại Hollywood Morgan Freeman bị tố quấy rối tình dục

Google News

Hàng loạt phụ nữ đã lên tiếng tố cáo bị huyền thoại Hollywood Morgan Freeman quấy rối tình dục. Thông tin từ CNN đưa ra gây chấn động dư luận khi Morgan Freeman là một huyền thoại bởi tài năng xuất chúng của ông trong những vai diễn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhức nhối vấn nạn quấy rối tình dục". Nguồn Youtube:
Có ít nhất 8 phụ nữ đã lên tiếng tố diễn viên huyền thoại Morgan Freeman quấy rối tình dục.
Một số người khi trả lời phỏng vấn CNN cũng cho biết tận mắt chứng kiến hành vi quấy rối hoặc lời lẽ dung tục của Morgan Freeman nhiều năm qua. Khi thông tin đăng tải, không chỉ công chúng mà cả người trong giới thấy bàng hoàng bởi ông vốn là tên tuổi uy tín, được tôn trọng tại Hollywood.
 Morgan Freeman vốn được tôn trọng ở Hollywood bởi uy tín và tài năng.
Một phóng viên của tờ CNN cũng lên tiếng tố cáo Morgan Freeman. Phóng viên Chloe Melas có lần tới phỏng vấn Morgan Freeman trong dịp họp báo phim "Going in style" và gặp rắc rối. Lúc đó, Chloe Melas đang mang thai 6 tháng, Freeman tới gần cô bắt tay và liên tục nói lời khiếm nhã: "Tôi ước mình đã ở đó" và "cô đang chín mọng"...
 Morgan năm nay đã 81 tuổi và scandal này có thể quật ngã ông.
Năm 1996, Morgan Freeman và đồng sự Lori McCreary thành lập Công ty Revelations Entertainment. CNN cho hay đó là vỏ bọc bên ngoài của Revelations Entertainment. Các nhân viên từng làm việc dưới trướng Morgan Freeman gọi đây là môi trường độc hại, không dành cho phụ nữ. "Morgan Freeman năm nay 81 tuổi và chưa bao giờ ngừng những trò quấy rối", thông tin cho biết.
CNN đã liên lạc với phía đại diện Morgan Freeman nhưng người này từ chối đưa ra bình luận ở thời điểm này. Tuy nhiên vài giờ sau, chính ông đã lên tiếng về vụ việc. Ông nói: "Tôi gửi lời xin lỗi đến bất cứ ai bị cảm thấy khó chịu và thiếu tôn trọng. Những người quen biết và từng làm việc với tôi đều biết tôi không phải người cố ý xâm hại hay làm người khác không thoải mái. Làm phụ nữ khó chịu chưa bao giờ là ý định của tôi".
Morgan Freeman sinh năm 1937 và là diễn viên, đạo diễn hàng đầu Hollywood. Năm 2005, ông đạt giải Oscar cho vai diễn trong phim Million Dollar Baby. Ông từng nhiều lần được đề cử tại giải thưởng danh giá Oscar vào các năm 1987, 1989,1994... Ông nổi tiếng với phim Se7en, Shawshank Redemption, series Batman...
Theo Thùy Trang/ NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)