Trường Giang lủi thủi đi quay chương trình sau scandal tình ái

Google News

Mỗi khi quay xong chương trình, danh hài Trường Giang lại lầm lũi về nhà một mình, tự nấu mì gói ăn qua ngày thay vì vui vẻ tụ tập bạn bè như trước đây.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu". Nguồn Youtube:
Tối 24/5, tập đầu tiên của chương trình Khi đàn ông mang bầu đã lên sóng với sự tham gia của các cặp nghệ sĩ Trấn Thành – Hari Won, Trường Giang – Hương Giang, Hứa Vỹ Văn – Kỳ Duyên. Ngoài những phân đoạn tràn ngập tiếng cười vì tình huống hài hước, chương trình cũng có khoảng lặng khi các nghệ sĩ chia sẻ chuyện bên lề trong cuộc sống của họ.
Đáng chú ý trong số đó là trường hợp của danh hài Trường Giang. Thời điểm nam diễn viên bắt đầu ghi hình Khi đàn ông mang bầu cũng là lúc dư luận đang xôn xao, ồn ào về chuyện tình cảm tay ba giữa anh và Nam Em, Nhã Phương.
Suốt thời gian đó, anh vẫn đi diễn, vẫn tham gia nhiều gameshow nhưng mỗi khi kết thúc công việc, Mười Khó lại lầm lũi về nhà, anh tự nấu mì gói ăn qua ngày, chơi đàn giải toả áp lực thay vì ra ngoài tụ tập cùng bạn bè.
 Mỗi khi quay xong chương trình, Trường Giang lại lầm lũi về nhà thay vì tụ tập bạn bè.
“Người ta cố gắng làm tất cả mọi thứ trong cuộc sống chỉ để mưu cầu hai chữ “Hạnh phúc”. Vậy, hạnh phúc của tôi là gì? Có lẽ là một gia đình nhỏ, một mái ấm bình yên để trở về”, anh tâm sự.
Chàng hề xứ Quảng nói thêm, trong những câu chuyện mà người ta đang bàn luận về anh ngoài kia, mọi người đều chỉ nghe thông tin từ một phía. Bản thân anh cũng chưa bao giờ muốn lên tiếng thanh minh, giải thích, vì nghệ sĩ Trường Giang chỉ muốn khán giả nhìn vào công việc, dự án và những việc anh làm thay vì bận tâm quá nhiều về chuyện đời tư của người nghệ sĩ.
Nam diễn viên lặng lẽ nấu mì gói ăn qua ngày, chơi đàn giải toả áp lực giữa tâm bão scandal. 
Ngoài ra, câu chuyện bầu bí, sinh con của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won cũng thu hút nhiều sự chú ý của người xem.
Khi nam MC hỏi vợ mình rằng, khi nào cô muốn có bầu, Hari Won đã suy tư một lúc và trả lời: “Em thấy chồng mình chưa có cảm giác biết chăm sóc người vợ và đứa con như thế nào, em thấy anh còn ham chơi quá nên em không dám có con vào lúc này".
Ngoài việc cặp đôi chưa sẵn sàng lên chức cha mẹ, tình trạng sức khỏe của Hari Won ở thời điểm hiện tại cũng khiến cô băn khoăn, lo lắng rất nhiều.
 Hari Won tâm sự, cô chưa vội sinh con một phần vì tính ham chơi của Trấn Thành, một phần vì lo lắng căn bệnh ung thư cổ tử cung lại tái phát.
“Trước đây tôi từng bị ung thư cổ tử cung và may mắn phát hiện từ sớm nên đã phẫu thuật thành công. Tuy nhiên, đến năm 2018, tôi vẫn chưa đi khám lại vì đây là năm cột mốc để các bác sĩ nhận định xem ung thư có bị tái phát lại hay không. Nếu như có chuyện gì không may xảy ra thì tội nghiệp nhất chính là đứa con của chúng tôi”, bà xã Trấn Thành tâm sự.
Cả hai cũng hy vọng mọi may mắn, thuận lợi sẽ đến với mình trong thời gian tới. “Tôi hy vọng ông trời sẽ thương và cho tôi có con ở một thời điểm thích hợp, đó là khi sức khỏe của tôi hoàn toàn khỏe mạnh, hai vợ chồng cũng sẵn sàng về điều kiện kinh tế, sự hy vinh để lo cho con có một cuộc sống tốt đẹp”, Hari Won nói.
Theo Trí Nghiên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)