Siêu xe của Nathan Lee nằm trong nghi vấn đồ đi mượn?

Google News

Cộng đồng mạng đang đặt nghi vấn Nathan Lee có thực sự là chủ sở hữu của chiếc siêu xe Lamborghini Urus khủng màu vàng hay không.

Những ngày qua, trận chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh đã khiến cả showbiz Việt xôn xao. Đặc biệt là khi "nữ hoàng nội y" mua chiếc xe sang Rolls Royce gần 10 tỷ thì Nathan Lee lại tiếp tục tố cô "sống ảo", đòi đưa xe ra đua vào tối 21/4.

Nathan Lee liên tục khoe những hình ảnh về chiếc Lamborghini Urus màu vàng lên trang cá nhân để chứng minh đẳng cấp hơn hẳn Ngọc Trinh. Thế nhưng, mới đây cộng đồng mạng lại đặt nghi vấn chiếc xe này thực chất chỉ là đồ đi mượn chứ không thuộc quyền sở hữu của Nathan Lee.

Sieu xe cua Nathan Lee nam trong nghi van do di muon?

Siêu xe Lamborghini màu vàng mà Nathan Lee chia sẻ rất nhiều hình ảnh lên trang cá nhân

Sieu xe cua Nathan Lee nam trong nghi van do di muon?-Hinh-2

Sieu xe cua Nathan Lee nam trong nghi van do di muon?-Hinh-3

Sieu xe cua Nathan Lee nam trong nghi van do di muon?-Hinh-4

Dân tình đang đặt nghi vấn Nathan Lee có phải là chủ nhân thực sự của chiếc siêu xe này hay không

Được biết, chiếc xe này là Lamborghini Urus đầu tiên tại Việt Nam độ “full” gói Mansory, cũng là chiếc xe được độ "khủng" bậc nhất trong nước. Và theo nguồn tin riêng thì chiếc xe này thuộc sở hữu của một đại gia Việt Kiều kín tiếng.

Sieu xe cua Nathan Lee nam trong nghi van do di muon?-Hinh-5

Sieu xe cua Nathan Lee nam trong nghi van do di muon?-Hinh-6

Chiếc Lamborghini Urus này từng xuất hiện trên báo, được gọi là "Lamborghini Urus khủng nhất Việt Nam"

Trước đó, Nathan Lee nghi ngờ chiếc Rolls Royce màu hồng của Ngọc Trinh khoe lên mạng xã hội không phải là do cô mua mà chỉ "sống ảo", nên đã thách cô mang xe ra đua vào tối 21/4.

Tuy nhiên, khi dân tình "hóng biến" thì lại chỉ có mình Nathan Lee xuất hiện trên chiếc xích lô tự livestream mà không thấy sự xuất hiện của Ngọc Trinh. 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)