Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trải lòng về chuyện lập gia đình

Google News

Sau những thành công nhất định trong sự nghiệp, siêu mẫu Võ Hoàng Yến mới đây đã có những trải lòng về chuyện lập gia đình.

Mới đây nhất, tại một cuộc phỏng vấn nhỏ, Võ Hoàng Yến có dịp trải lòng về cuộc sống của mình. Tại đây không ngần ngại, Võ Hoàng Yến thẳng thắn khẳng định sẽ không lấy chồng trước 30 tuổi. Cụ thể, nữ siêu mẫu chia sẻ: "Tôi chưa từng về gia mắt gia đình bạn trai bao giờ vì ai tôi xác định cưới, tôi mới về. Tôi muốn lập gia đình muộn. Tôi sẽ không bao giờ lấy chồng trước 30 tuổi nên cũng không nghĩ tới chuyện gặp ai hay ra mắt ai.
Còn nếu đã xác định lấy ai làm chồng, tôi sẽ chấp nhận bỏ bớt cái tôi của mình. Bởi vậy, tôi không làm được điều này trước 30 tuổi vì khi đó tôi cá tính quá".
Sieu mau Vo Hoang Yen trai long ve chuyen lap gia dinh
Nàng siêu mẫu khẳng định để tán được cô rất khó nhưng khi cô đã yêu ai thì không bao giờ từ bỏ. 
Đồng thời, Võ Hoàng Yến cũng cho biết bản thân cô giờ đã chững chạc hơn xưa. Cô bộc bạch, nếu ngày xưa có chẳng may gặp bố mẹ bạn trai thì chắc họ cũng không thiện cảm với mình. Bản thân cô cũng tự nhận thấy nghề người mẫu của mình là nghề nhạy cảm.
Trước đó khi tham gia một chương trình, Võ Hoàng Yến đã tiết lộ cô sẽ không bao giờ yêu người có điều kiện kinh tế thấp hơn mình. Theo Võ Hoàng Yến điều đó sẽ ảnh hưởng không tốt tới mối quan hệ lâu dài vì với cô đàn ông phải là trụ cột, chỗ dựa, che chở khiến phụ nữ cảm thấy an toàn.
Đồng thời, Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Tán tỉnh Yến rất khó nhưng khi yêu rồi thì sao cũng được… tặng đồ chợ cũng nhận luôn, thậm chí nếu người yêu không may phá sản thì Yến vẫn trung thành với lựa chọn của mình".
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)