Mai Phương Thúy nhận sai vụ váy áo hớ hênh suýt lộ hàng

Google News

Mai Phương Thúy đăng ảnh xinh đẹp cùng những chia sẻ trong ngày cô đón sinh nhật tuổi 31. Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng nhận sai vụ váy áo hớ hênh trên sóng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Noo Phước Thịnh hôn Mai Phương Thúy". Nguồn Youtube:
Hoa hậu Mai Phương Thúy đón sinh nhật tuổi 31 vào ngày 6/8. Trên trang cá nhân, người đẹp nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp, khán giả. Á hậu Hoàn vũ Hoàng Thùy nhắn gửi đàn chị: "Chị ơi, nhanh nhanh em làm phù dâu nha".
Bước sang tuổi mới, hoa hậu tâm sự: "Tuổi mới chúc bản thân không gì là không dám làm, chỉ quan tâm bản thân muốn hay không... Đã hiểu vì sao chưa giàu, bởi vì trong tận cùng suy nghĩ cứ coi đó là việc khó khăn, trong khi về cơ bản nó là việc dễ dàng".
Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng khéo léo nhắc lại sự cố váy sexy của cô trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2019. Người đẹp viết: "Vụ váy với áo, mình biết sai rồi. Lần sau sẽ trùm kín nên mọi người thứ lỗi nhé".
Mai Phuong Thuy nhan sai vu vay ao ho henh suyt lo hang
 Mai Phương Thúy ngồi ghế giám khảo cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh.
Trong chia sẻ trước đó với Zing.vn, Mai Phương Thúy cũng thừa nhận đó là một sự cố đáng tiếc. Cô cho biết bản thân không chủ định diện đầm quá sexy để gây chú ý, bởi đây cũng là phom dáng nhiều người đẹp thường lựa chọn.
"Bộ váy đó được thiết kế chu đáo nên chắc chắn không thể hớ hênh được. Tuy nhiên, tôi làm giám khảo, phải chỉn chu, nên đây cũng là một sự cố. Tôi sẽ rút kinh nghiệm. Cám ơn mọi người đã góp ý", Hoa hậu Việt Nam 2006 nói.
Ở tuổi 31, Hoa hậu Mai Phương Thúy xinh đẹp, giàu có, song vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. Cô tâm sự gắn bó với bạn trai đã lâu nhưng chưa muốn cưới. Người đẹp muốn dành thời gian đi chơi, nên sẽ cố gắng trì hoãn càng lâu càng tốt.
Hoa hậu 8X nói về bạn trai: "Anh ấy hiểu tính tôi mà. Thỉnh thoảng tôi vẫn hỏi trêu 'sao mãi anh không bỏ em'. Nếu có máy du hành thời gian, được quay lại quá khứ, tôi sẽ kết hôn năm 18 tuổi".
Người đẹp từng chia sẻ công việc kinh doanh, đầu tư của cô khá thuận lợi, chẳng mấy khi thất bại. Chính vì thế, cô luôn có cảm giác đang làm việc dưới khả năng.
"Con đường đầu tư chỉ đưa ra một kết quả là có kiếm được tiền hay không. Nếu thành công, trước 40 tuổi, tôi phải trở thành tỷ phú. Ngược lại, tôi sẽ vẫn chỉ ở mức giàu có".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ly Nguyễn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)