Siêu mẫu Lê Thúy lên tiếng cầu xin người chơi ngải

Google News

Không riêng NTK Đỗ Mạnh Cường mà người mẫu Lê Thúy cũng tiết lộ đang bị kẻ xấu 'chơi ngải' khiến sức khỏe ngày càng yếu.

>>> Mời quý độc giả xem video "Người mẫu Việt có thể thành công trên thế giới". Nguồn VTC:
Mới đây, người mẫu Lê Thúy khiến dân mạng hoang mang khi tiết lộ bị kẻ xấu chơi ngải: "Tôi biết khi các người chơi ngải để hại người tức là các người không hề sợ đến quả báo nữa rồi... Nhưng làm ơn hãy tha cho tôi đi, tôi thực sự rất mệt mỏi tôi hết sức lực rồi, mỗi lần bị là sức khỏe của tôi bị giảm sút, trí nhớ càng ngày càng kém đi.
Ông trời có mắt lắm ông không để những người bị hại phải chết sớm đâu, tiền các người chơi ngải tôi hãy để dành đi giúp những người khó khăn để trả bớt nghiệp đi. Xin hãy buông tha cho tôi", Lê Thúy viết.
Sieu mau Le Thuy len tieng cau xin nguoi choi ngai
 
Lê Thúy: "Tôi biết khi các người chơi ngải để hại người tức là các người không hề sợ đến quả báo nữa rồi... Nhưng làm ơn hãy tha cho tôi đi..."
Theo chia sẻ của Lê Thúy thì cô khẳng định mình bị chơi ngải khiến sức khỏe ngày càng yếu đi. Lê Thúy cũng mong những người xấu hãy buông tha cho mình.
Sieu mau Le Thuy len tieng cau xin nguoi choi ngai-Hinh-2
Lê Thúy cho biết sức khỏe cô yếu đi là do bị chơi ngải. 
Chuyện bùa ngải có trong phim ảnh và được nhiều người đồn nhưng chưa ai xác thực được làm điều này có thể hại người hay không và ở mức độ nào? Một số sao Việt như diễn viên Tina Tình, ca sĩ Việt Quang (nổi tiếng cùng thời với Mỹ Tâm) cũng từng tiết lộ bị chơi ngải. Một người anh thân thiết với Lê Thúy là NTK Đỗ Mạnh Cường cũng từng chia sẻ bị kẻ xấu dùng bùa ngải hại khiến sức khỏe yếu đi.

Mời quý vị xem video: Siêu mẫu Xuân Lan - Mối tình đầu của tôi là gay

Cách đây nhiều năm Lê Thúy gây chú ý với hình xăm lạ trên ngực và sau gáy. Nhiều người nghi ngờ rằng đây là cách để Lê Thúy tránh bị ‘chơi ngải’.
Sieu mau Le Thuy len tieng cau xin nguoi choi ngai-Hinh-3
 

Sieu mau Le Thuy len tieng cau xin nguoi choi ngai-Hinh-4
NTK Đỗ Mạnh Cường cũng từng chia sẻ việc bị chơi ngải.

Sieu mau Le Thuy len tieng cau xin nguoi choi ngai-Hinh-5
Lê Thúy và NTK Đỗ Mạnh Cường có mối quan hệ rất thân thiết. 

Theo Thủy Chi/ Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)