Siêu mẫu Hà Anh cao tay dằn mặt kẻ nói xấu con gái

Google News

Siêu mẫu vô cùng bức xúc khi cuộc sống của cô và con gái bị soi mói. Thậm chí, cô còn gọi kẻ nói xấu con gái của mình là "đứa điên".

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái khá dài về việc cuộc sống của cô và con gái bị soi mói. Điều này khiến cô vô cùng bực tức. Cụ thể trên trang cá nhân nàng siêu mẫu viết:
"Có những đứa điên. Nó ghét mình cũng chẳng sao, đi nói tầm bậy về mình cũng chẳng sao nốt. Nhưng nó phải cất công lập nick giả để follow page của mình, rồi giờ follow cả page của em Myla.
Nó rình rập, theo dõi diễn biến để chờ dịp "bóc mẽ" từ thời mình mang bầu là tại sao lại tính ngày tháng sai... rồi giờ vào rình xem video em Myla tập ngóc cổ để nói là "như vậy chậm hơn trẻ con cùng lứa".
Mình đọc xong, vừa tống cổ xoá nó vừa bật cười lầu bầu một mình "Con điên!". Tính sai ngày rồi sao? Chậm hơn với trẻ con cùng lứa rồi sao? Mẹ con, gia đình tao đây vẫn ngồi mát ăn bát vàng. Còn con/thằng điên mãi vẫn là những đứa cắn trộm... người ta trong bóng tối.
Có những người tốt chẳng cần yêu cầu: Mình biết đã có lần mình phàn nàn vì người tài xế được cho thêm tiền chẳng thèm cảm ơn. Hôm nay đi về có chú lái xe không những chuyên nghiệp trả tiền thừa không thiếu một đồng, chú xuống xe mở cửa giúp mình bước ra cho tiện và không quên nở nụ cười.
Mình bước xuống lòng rưng rưng vì một cử chỉ ân cần dễ mến, thầm mong mọi may mắn sẽ tới với chú. Và mình tự nhủ: trên đời này thật lạ, có kẻ điên thật điên và có những người tốt thiệt tốt".
Sieu mau Ha Anh cao tay dan mat ke noi xau con gai
 Hà Anh tức giận khi con gái bị đem ra soi mói, mỉa mai.
Bài viết của Hà Anh đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người tỏ ra bức xúc thay cho bà mẹ bỉm sữa. Một dân mạng chia sẻ: “Gì mà phát triển chậm. Trộm vía mới có 3 tháng mà em đã mang nổi đầu cứng rắn vậy kia mà, 1 tháng đã biết hóng chuyện”; “Kệ nó Hà Anh à. Con gái em như thế là quá cứng cáp lắm rồi. Thiên hạ nhiều người xấu tính lắm”, một người khác bày tỏ.
Sau gần 2 năm kết hôn, Hà Anh sinh con gái đầu lòng nặng 4,4kg bằng phương pháp sinh mổ tại TP.HCM vào ngày 26/6/2018. Cô bé được đặt tên là Myla Vũ Dowden, tên gọi ở nhà là Little Beat. "Tiểu công chúa" Myla có nước da trắng và khuôn mặt đáng yêu thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả hai bố mẹ. Từ khi có con gái, cuộc sống của siêu mẫu Hà Anh ngày càng hạnh phúc, viên mãn, vui vẻ hơn. Những khoảnh khắc đáng yêu của bé Myla luôn nhận được hàng nghìn like của người hâm mộ.
Sieu mau Ha Anh cao tay dan mat ke noi xau con gai-Hinh-2
 Hình ảnh siêu đáng yêu của con gái Hà Anh.
Sau thời gian ngắn sinh con, siêu mẫu Hà Anh đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Trước đó, các chăm sóc, nuôi dạy con khéo léo của nàng siêu mẫu còn nhận được nhiều lời khen, nhiều bà mẹ bỉm sữa còn bày tỏ sự ngưỡng mộ và học tập theo.
Theo Minh Trang (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)