Lý do khiến Song Seung Hun chia tay “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi

Google News

Trong khi nam diễn viên Song Seung Hun rất sốt sắng về vấn đề này thì Lưu Diệc Phi lại thờ ơ, có lẽ vì thế mà chuyện tình đẹp giữa 2 người đã kết thúc.

Vào ngày 27/9 vừa qua, Song Seung Hun cùng các diễn viên trong bộ phim “Player” đã trở thành khách mời trong chương trình “Life Bar” trên tvN. Tại buổi trò chuyện, nam diễn viên 41 tuổi này có chia sẻ suy nghĩ chân thành của mình về hôn nhân.
Ly do khien Song Seung Hun chia tay “than tien ty ty” Luu Diec Phi
 

Ly do khien Song Seung Hun chia tay “than tien ty ty” Luu Diec Phi-Hinh-2
Song Seun Hun chia sẻ suy nghĩ chân thành về hôn nhân trong chương trình “Life Bar”. 
Song Seung Hun bày tỏ: “Tôi thích đi gặp gỡ bạn bè thời thơ ấu từ cấp 2 đến cấp 3. Chúng tôi ngẫu nhiên gọi cho nhau và đi chơi, ăn uống với nhau. Thế nhưng giờ bạn bè tôi đều đã có gia đình và con cái sau khi kết hôn. Vì vậy gần đây tôi bắt đầu nhận ra việc đi chơi, ăn uống không còn được như trước. Tôi nghĩ khi kết hôn, nếp sống của bạn hoàn toàn bị thay đổi”.
Khi được hỏi có kế hoạch lập gia đình hay không, nam diễn viên “Trái tim mùa thu” trả lời: “Tôi muốn kết hôn chứ. Những ngày này, tôi nghĩ rất nhiều về chuyện kết hôn liệu có phải là việc làm đúng đắn. Lúc hỏi mọi người xung quanh, 9/10 người đều nói kết hôn là tốt. Tuy nhiên họ khuyên tôi không nên vội vã. Chính vì thế tôi băn khoăn ý của họ là gì trong khi tôi thực sự cảm thấy ghen tị và muốn kết hôn thật nhanh”.
Ly do khien Song Seung Hun chia tay “than tien ty ty” Luu Diec Phi-Hinh-3
 Trong khi nam diễn viên Song Seung Hun rất sốt sắng về vấn đề này thì Lưu Diệc Phi lại thờ ơ, có lẽ vì thế mà chuyện tình đẹp giữa 2 người đã kết thúc.
Không ít người cho rằng hôn nhân có lẽ là nguyên nhân khiến cho cuộc tình giữa Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi tan vỡ. Việc Seung Hun muốn lấy vợ ở tuổi U50 là điều dễ hiểu. Nhưng Lưu Diệc Phi lại chưa muốn yên bề gia thất vì còn đam mê sự nghiệp. Cặp đôi này đã quyết định “đường ai nấy đi” vào tháng 1 đầu năm sau gần 3 năm hẹn hò.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)