"Show diễn ma" mượn tên Hoài Linh, Quang Lê, Phương Thanh lừa khán giả

Google News

Một cư dân mạng đã lên tiếng nhắc nhở các fan khi phát hiện dấu hiệu lừa đảo của đêm nhạc này. Ngoài ra, ca sĩ Phương Thanh cũng lên tiếng vạch trần đây là một "show diễn ma" mượn tên tuổi các ngôi sao lừa đảo khán giả.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lệ Quyên hát Tình lỡ". Nguồn Youtube:
Những ngày gần đây, cộng đồng fan của các nghệ sĩ Hoài Linh, Như Quỳnh, Quang Lê… hoang mang khi thấy hình ảnh thần tượng xuất hiện trên poster quảng bá cho liveshow của một ca sĩ vô danh.
Không chỉ cộng đồng mạng, ca sĩ Phương Thanh cũng lên tiếng vạch trần đây là một “show diễn ma” mượn tên tuổi các ngôi sao lừa đảo khán giả.
 Dòng trạng thái vạch trần “show diễn ma” lợi dụng tên tuổi NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Như Quỳnh, Quang Lê…
Bên cạnh những nghệ sĩ kể trên, tấm poster ọp ẹp của chương trình còn đặt hình ảnh của diễn viên/ca sĩ Trí Quang, “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi, diễn viên Vinh Râu (FAPtv) cạnh nhân vật có tên Lương Hữu Minh.
Một cư dân mạng đã lên tiếng nhắc nhở các fan khi phát hiện dấu hiệu lừa đảo của đêm nhạc này. Dưới phần bình luận, “chị Chanh” Phương Thanh bức xúc lên tiếng: “Gian manh ghê! Không biết bạn này là ai luôn”.
Đại diện ê-kíp ca sĩ Như Quỳnh cũng đưa thêm thông tin nhà hát Hòa Bình không hề nhận show diễn nào với cái tên nói trên.
Trong khi đó, trả lời SAOstar, phía nam ca sĩ Quang Lê cho hay anh và con gái nuôi Phương Mỹ Chi cũng chưa từng biết về lời mời hay đồng ý biểu diễn trong show diễn đang được rao bán vé này.
 Ca sĩ Phương Thanh xác nhận không hề biết đến chủ nhân đêm nhạc.
 Diễn viên/Ca sĩ Trí Quang cũng hoang mang với “show diễn ma”.
 Đại diện ê-kíp ca sĩ Như Quỳnh khẳng định đây là chương trình lừa đảo.
 Poster ọp ẹp và lịch diễn đáng nghi ngờ của chương trình.
Hiện tại, cộng đồng fan của những ca sĩ bất đắc dĩ “góp mặt” trong show diễn này tích cực chia sẻ, nhắc nhở lẫn nhau để tránh bị lừa đảo.
Theo Ngọc Tâm/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)