Thu Thủy: Tôi bị chai sạn, không còn tin đàn ông

Google News

Sau khi cuộc hôn nhân của ca sĩ Thu Thủy đổ vỡ, cô cho biết mình như bị chai sạn, không muôn yêu và không còn tin tưởng đàn ông.  Tuy nhiên, mới đây, trả lời báo chí, nữ ca sĩ cho biết với cô tất cả đều ổn. 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Hết yêu" của ca sĩ Thu Thủy. Nguồn Youtube:
Chuyện hôn nhân tan vỡ sau 17 năm gắn bó của nữ ca sĩ Thu Thủy đã khiến những người hâm mộ cô cảm thấy xót xa và thương cảm cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, mới đây, trả lời báo chí, nữ ca sĩ cho biết với cô tất cả đều ổn. Cô nhận được nhiều sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh. So với hồi mới trở lại sân khấu, lịch diễn của Thu Thủy hiện tại cũng ổn định hơn. MV mới của Thu Thuỷ cũng được khán giả phản hồi rất tốt. Nhìn chung mọi chuyện vẫn ổn.
Nữ ca sĩ Thu Thủy. 
Ca sĩ Thu Thủy tâm sự: "Tôi mất cái này nhưng lại được bù đắp cho cái khác, từ sự đồng cảm của khán giả cho đến công việc mọi thứ đều suôn sẻ theo mong muốn của mình. Sang năm, tôi có 1 kế hoạch hợp tác với anh Ưng Hoàng Phúc. Sau đó, sẽ ra một album từ 5 đến 6 bài cover lại những ca khúc hit của mình. Đây là một món quà dành tặng cho các bạn khán giả vì tôi từng nghe nhiều ý kiến chia sẻ rằng mỗi lần nghe lại nhạc của tôi những kỷ niệm cũ lại ùa về".
Nói về cuộc hôn nhân cũ, nữ ca sĩ cho biết điều khó khăn nhất là những thói quen cũ khi ở bên nhau đã không còn. Tuy nhiên, cô vẫn còn những người thân bên cạnh. Mỗi khi buồn, Thu Thủy thường dẫn con trai đi chơi cùng họ. Cô mất đi một người nhưng lại tìm thấy nhiều người bạn khác, chỉ cần có con trai bên cạnh là đủ hạnh phúc rồi.
Thu Thủy và con trai. 
Về MV "Hết yêu" mà nhiều người cho rằng nữ ca sĩ muốn ám chỉ đến cuộc hôn nhân tan vỡ của mình, cô cho biết: "Câu chuyện trong MV kể về một người đàn ông không dành nhiều thời gian cho gia đình. Có lẽ vì người đó đã không còn tình cảm cho vợ, anh ấy đi sớm về khuya, có khi là qua đêm. Dù đã biết từ lâu nhưng người vợ vẫn im lặng và cố gắng níu kéo vì hạnh phúc gia đình.
Cô vợ vẫn cố tỏ ra bình thản khi chồng mình qua lại với người thứ ba nhưng mọi chuyện bị đẩy lên đỉnh điểm khi anh ta không còn quan tâm đến đứa con nữa. Cao trào của câu chuyện là khi người chồng nói rằng anh ta chưa hề muốn có con trong thời điểm đó. Đến lúc này, cô vợ mới quyết định bế con bỏ đi. Thực ra sự xuất hiện của người thứ 3 không quan trọng bằng việc người đàn ông ấy chối bỏ trách nhiệm với đứa con.
 
Câu chuyện trong MV lần này không phải của riêng tôi mà là của những người phụ nữ bên cạnh mình. Tôi chỉ muốn kể lại câu chuyện này, không chỉ đơn thuần là người thể hiện lại những cảm xúc trong MV. Nhiều chuyện trùng khớp trong MV đã đưa tôi trở lại với kỷ niệm cũ. Khi thấy diễn xuất của Liêu Hà Trinh, tôi đã không kiềm chế được cảm xúc. Thậm chí, tôi còn khóc nhiều hơn diễn viên chính bởi lẽ nó quá giống với câu chuyện của bản thân mình. Ngay từ giai đoạn viết kịch bản, tôi đã có cảm giác sẽ không chịu đựng nổi nếu mình là diễn viên chính".
Nữ ca sĩ cùng nhắn nhủ đến những người phụ nữ rằng một khi đã hết yêu cũng đừng oán trách, dằn vặt, níu kéo hay đòi hỏi gì ở người còn lại, chỉ cần tiếp tục mạnh mẽ bước đi. Nếu không, con mình sẽ không có ai lo lắng.
"Tôi nghĩ thời gian sẽ dần xóa đi những vết thương. Quan trọng là phải chú trọng giữ gìn sức khỏe. Bởi tôi thấy, sinh ra là phái yếu, phụ nữ có thể cho phép mình yếu đuối trong một khoảnh khắc và giới hạn cho phép nhằm giữ tinh thần lạc quan để tiếp tục làm việc và nuôi con.
Nhiều chuyện xảy ra, tôi trở nên chai sạn, không muốn yêu, không còn tin tưởng vào đàn ông. Thì thôi cứ để cuộc sống tự nhiên diễn ra. Quan trọng bản thân mình phải là một người có trách nhiệm, có mục tiêu và làm những điều tốt nhất cho mình và gia đình. Nếu chỉ vì đổ vỡ mà lao vào ăn chơi như một con thiêu thân thì khi xảy ra hậu quả bản thân mình phải gánh chịu"- Thu Thủy tâm sự.
Theo Phi Yến/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)