Phương Thanh bất ngờ bị kéo vào vụ lừa đảo nửa tỷ

Google News

Phương Thanh vừa tố cáo một người tự xưng là lái xe riêng của cô để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Mới đây, nữ ca sĩ đã thông báo khẩn đến toàn thể người hâm mộ về việc cô bị mượn danh để lừa tiền. Cụ thể, nữ ca sĩ bị một con nợ cá độ bóng đá tự xưng là lái xe riêng của Phương Thanh để vay khoảng 500 triệu đồng rồi bỏ trốn.
Cô khẳng định mình không có quản lý, chỉ có một lái xe riêng là em trai tên Tâm. Cô cho biết thêm đây không phải lần đầu mình bị mượn danh để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Do đó, nữ ca sĩ đưa ra thông báo khẩn để cảnh giác người hâm mộ, tránh mắc bẫy kẻ gian.
Phuong Thanh bat ngo bi keo vao vu lua dao nua ty
 
Trước đây, một ca sĩ cũng từng rơi vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười" này là Đàm Vĩnh Hưng. Theo lời nam ca sĩ, anh bị mẹ ruột lợi dụng uy tín của mình để vay tiền. Lãi mẹ đẻ lãi con, Đàm Vĩnh Hưng phải trả 20 tỷ đồng trong 10 năm qua, mỗi tháng khoảng 500 – 600 triệu đồng.
Câu chuyện của Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng gióng hồi chuông cảnh tỉnh đến những người hâm mộ cuồng nhiệt, vì quá yêu quý thần tượng mà sẵn sàng đưa tiền cho kẻ gian mượn danh họ. Việc làm vô tư này đã kéo theo không ít phiền phức cho chính họ và những nghệ sĩ bị mượn danh.
Theo Gia Bảo/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)