Sau quả đầu của Cường Đô La, Đàm Thu Trang "múa kéo" với Subeo

Google News

Cường Đô La vừa thích thú khoe những hình ảnh Đàm Thu Trang đang cặm cụi cắt tóc cho con trai Subeo tại nhà.

Trong những ngày giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 đang căng thẳng, các dịch vụ cắt tóc làm đẹp tạm đóng cửa. Điều này buộc các sao Việt nhà ta phải trở thành những thợ cắt tóc bất đắc dĩ khi tóc quá dài và rậm rạp. Nhờ vậy mà các gia đình cũng khám phá ra được tài lẻ của chồng hay vợ mình. Điển hình như gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã trổ tài cắt tóc cho ông xã đại gia Cường Đô La. Bình thường chỉ biết cựu người mẫu họ Đàm giỏi việc kinh doanh, nội trợ rồi chăm con các kiểu, có ai ngờ cô khéo tay đến mức được ông xã phong cho danh hiệu "cây kéo vàng" trong làng giãn cách. Sau khi được vợ tự tay cắt cho kiểu tóc mới, Cường Đô La chụp ngay nét ảnh "sống ảo" để khoe với cả thế giới.

Sau qua dau cua Cuong Do La, Dam Thu Trang

Sau qua dau cua Cuong Do La, Dam Thu Trang

Đàm Thu Trang trổ tài cắt tóc cho Cường Đô La cực thành công

Sau khi cắt tóc cho Cường Đô La quá thành công, hôm nay (7/8), Đàm Thu Trang tiếp tục "múa kéo" để cho Subeo một quả tóc cực chất. Điều này khiến doanh nhân phố núi thích thú reo lên rằng: "Hôm nay mẹ Trang xử luôn cho anh hai".

Sau qua dau cua Cuong Do La, Dam Thu Trang

Sau qua dau cua Cuong Do La, Dam Thu Trang

Sau qua dau cua Cuong Do La, Dam Thu Trang

Cựu người mẫu tiếp tục trổ tài cắt tóc cho bé Subeo và cũng thành công không kém

Quả thật, Đàm Thu Trang chưa bao giờ khiến ông xã và fan thất vọng. Sau một hồi loay hoay chăm chú, cựu người mẫu đã hoàn thành kiểu tóc cho con trai riêng của chồng. Vẫn kiểu đầu nấm quen thuộc nhưng tóc của Subeo trông gọn gàng và mát mẻ hơn, thậm chí trông khuôn mặt cậu bé sáng láng hơn hẳn. Tay nghề của mẹ Trang ngày càng điêu luyện rồi. Dưới bình luận, khán giả không ngớt lời khen sự tỉ mỉ và ân cần chăm sóc của Đàm Thu Trang dành cho con riêng của chồng. Một số khác trêu Cường Đô La vì từ nay có thợ giỏi ở nhà thì không cần tốn tiền ra tiệm cắt tóc nữa.

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)