Sau cuộc đua kỳ thú, hoa hậu Mỹ Linh bị trầy khắp người

Google News

Lần đầu tiên thực hiện nhiệm vụ rào cản ở Cuộc đua kỳ thú, Mỹ Linh kiệt sức đến bật khóc. Gặp không ít khó khăn, cô vẫn quyết tâm hoàn thành thử thách.

Chặng đua thứ bảy của Cuộc đua kỳ thú diễn ra tại thành phố thơ mộng Đà Lạt. Các đội chơi thực hiện thử thách Vượt rào mang tên "Ai thích leo cây" ở khu vực thác Datanla. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu tiên làm nhiệm vụ vượt rào cho đội Xanh dương.
Các người chơi đều cho rằng đây là thử thách khó, đòi hỏi nhiều sức lực ở chân và tay. Ngay cả S.T Sơn Thạch cũng than thở mệt khi đu dây.
Với một người thể lực không tốt như Mỹ Linh, đây thực sự là nhiệm vụ khó nhằn. Cô gần như kiệt sức, rơi ra khỏi tấm lưới bằng dây thừng 1-2 lần.
Sau cuoc dua ky thu, hoa hau My Linh bi tray khap nguoi
Mỹ Linh bị trầy xước sau khi thực hiện thử thách đòi hỏi nhiều sức lực. 
“Bám vào lưới là cái Linh cảm thấy khó nhất vì nó vận dụng sức lực rất nhiều, mà tay Linh rất yếu, không bám được vào dây. Mệt lắm rồi, không còn chút sức lực, tay bị đơ, bị tê. Mình nghĩ chỉ ôm lưới thôi chứ không còn cách nào leo lên được”, Mỹ Linh chia sẻ.
Khi không còn sức, người đẹp vừa leo dây, vừa khóc. Ở phía dưới, đồng đội Lê Xuân Tiền liên tục động viên. Anh khen Mỹ Linh đã rất giỏi: "Trứng hay về thứ mấy cũng được, miễn là em chiến thắng chính mình. Cố lên Linh ơi".
Cuối cùng, Đỗ Mỹ Linh cũng hoàn thành nhiệm vụ này, dù ở vị trí cuối. Sau thử thách, tay chân cô bị bầm tím và trầy xước.
Niềm an ủi cho Xuân Tiền và Mỹ Linh là họ gặp may mắn ở những nhiệm vụ sau, hoàn thành nhanh và suôn sẻ. Trong khi đó, các đội khác bị lạc đường hoặc gặp sự cố.
May mắn cộng với sự quyết tâm đã giúp Xanh dương về đích đầu tiên lần thứ hai liên tiếp.
Sau cuoc dua ky thu, hoa hau My Linh bi tray khap nguoi-Hinh-2
 Mỹ Linh gần như kiệt sức ở Cuộc đua kỳ thú.
Khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, Mỹ Linh vấp phải những ý kiến trái chiều. Cô bị nhận xét đi đua như đi chơi, để Xuân Tiền phải gánh team. Tuy nhiên, nam người mẫu lên tiếng đồng đội của anh không ỷ lại hay lười biếng. Theo Xuân Tiền, hai người thống nhất ngay từ đầu rằng Mỹ Linh sẽ làm những thử thách đòi hỏi trí tuệ, sự khéo léo, còn anh thực hiện nhiệm vụ thiên về thể lực.
"Nếu mọi người chú ý, Linh cũng thực hiện rất nhiều thử thách cùng Tiền như vẽ heo, cắt cỏ, giải toán, giải mã, dệt vải... nhưng do thời lượng phát sóng không đủ nên không thể phát sóng kỹ hơn", Xuân Tiền giải thích.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tâm sự vì thời lượng phát sóng giới hạn, chương trình không thể chiếu tất cả những khó khăn mà từng thành viên gặp phải. Theo cô, nhiều khán giả đã hiểu lầm mình.
"Tôi nghĩ cần có thêm thời gian để mọi người hiểu và cảm nhận rõ hơn. Hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ đội Xanh dương và theo dõi sự hợp tác ăn ý của Linh và Tiền trong những chặng đua tiếp theo, cũng như thấy được sự đồng lòng hiệp sức của chúng tôi", Mỹ Linh giãi bày.
Theo Minh Đức/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)