Sau 17 tháng đám cưới, hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won thế nào?

Google News

Cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won sau 17 tháng làm đám cưới khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vợ chồng Hari Won – Trấn Thành vừa chia sẻ bộ ảnh ngọt ngào, lãng mạn và đầy tình cảm để kỷ niệm 17 tháng kết hôn cũng như nhìn lại cuộc sống hôn nhân của mình.
Còn nhớ, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won diễn ra vào ngày 25/12/2016. Trong hơn 17 tháng hôn nhân vừa qua, cả hai cũng không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau trước công chúng.
Nếu Trấn Thành nhiều lần công khai ca ngợi bà xã trên sóng truyền hình thì Hari Won lại có thói quen khá đáng yêu là kể tật xấu của chồng cho mọi người cùng nghe, nhất là khi cô tham gia gameshow truyền hình.
 
Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, nhờ giọng ca "Anh cứ đi đi" mà công chúng mới biết Trấn Thành có những sở thích khá kỳ lạ như “chơi búp bê”, mà Hari lý giải là vì anh cứ thích mua sắm nhiều trang phục, giày dép, phụ kiện rồi bắt cô phải thay cho anh ngắm.
Đồng thời, Hari Won cũng không ngại tiết lộ nam danh hài “cống nạp” hết toàn bộ thu nhập cho vợ và “nhận lương” theo ngày với một con số chừng mực.
Sau 17 tháng gắn bó trong hôn nhân, cặp đôi cho biết, hai người đã nhận được những đắng cay, sóng gió gấp hai, gấp ba lần các đôi vợ chồng bình thường bởi nữ ca sĩ đã từng gặp phải những vụ lùm xùm liên quan đến tình cũ dù đã kết hôn.
Trước đó, Hari Won cho biết, sức khỏe của cô rất yếu, cô từng bị ung thư cổ tử cung.
"Tôi chưa kiểm tra hay khám lại vì năm nay là năm cột mốc, xem nó có tái phát hay không. Nếu có chuyện gì không hay xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con" - Hari Won cho biết.
Đồng thời, Hari Won cho biết, cô chưa cảm nhận được việc Trấn Thành sẽ biết chăm sóc cho vợ khi có con sẽ như thế nào bởi "anh vẫn là người ham chơi lắm, nên không biết khi nào mới có con".
Về phía Trấn Thành, anh thú nhận, cả vợ chồng anh vẫn rất ham chơi. Ngay cả Hari Won cũng chưa sẵn sàng. "Quan điểm của chúng tôi là, con mình đẻ ra thì phải nhận được những gì tốt đẹp nhất. Có như thế thì nó mới nên ra đời. Tôi không đủ trách nhiệm, trí tuệ, tinh tế hay hi sinh để dành cho một đứa nhỏ nên thà không sinh nó ra còn hơn" - Trấn Thành nói.
Ngoài ra, nam MC còn nói thêm, "Từ ngày lấy vợ, tôi đã thay đổi nhiều, cũng biết nguyên tắc, gò mình vào khuôn khổ nhiều và lo lắng cho mọi người trong gia đình hơn. Tham gia chương trình này, tôi biết yêu vợ nhiều hơn, để mẹ vợ bớt lo lắng".
Theo Ngọc Anh (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)