Trấn Thành lên tiếng về mối quan hệ với Phi Thanh Vân sau clip nhái

Google News

MC Trấn Thành cho biết, sau khi đoạn clip nhái giọng Phi Thanh Vân xuất hiện và nhận nhiều phản ứng tiêu cực, anh đã thôi không bắt chước đàn chị nữa.

>>> Mời quý độc giả xem clip Trấn Thành nhái Phi Thanh Vân. Nguồn Youtube:
Cách đây không lâu, Trấn Thành từng “gây bão” cộng đồng mạng khi đăng tải clip nhái giọng và bắt chước từng điệu bộ, cử chỉ của Phi Thanh Vân khi tham gia một cuộc thi Hoa hậu tại Mỹ. Ngoài những lời khen dành cho nam MC vì tính hài hước, hóm hỉnh của anh, không ít khán giả cũng tỏ ra bức xúc và cho rằng ông xã Hari Won đang làm “lố”, thiếu tôn trọng đồng nghiệp.
Không những thế, ngay cả chồng cũ Phi Thanh Vân cũng lên tiếng chỉ trích hành động của Trấn Thành. Về phía Phi Thanh Vân, cô cho biết thời điểm này không còn muốn đấu đá, sân si hay làm điều gì để hạ bệ đồng nghiệp.
“Tôi chọn giải pháp dĩ hoà vi quý, buông bỏ hết mọi thứ, nhẹ nhàng mỉm cười và coi đó là việc hết sức bình thường, dù rằng với nhiều người, việc đó là không bình thường”, cô nói.
Trấn Thành "gây bão" khi hoá thân thành Phi Thanh Vân cách đây không lâu. 
Trước nhiều bình luận trái chiều đang hướng về mình, mới đây, danh hài Trấn Thành đã lên tiếng giải thích để xoa dịu dư luận. Anh khẳng định vẫn xem Phi Thanh Vân là bạn bè, đồng nghiệp tốt. Thậm chí, nam danh hài cũng rất yêu quý và dành cho Phi Thanh Vân sự trân trọng.
“Chúng tôi là bạn bè, khi đoạn clip đó được tung ra, Vân cũng đâu có buồn. Bản thân tôi cũng rất thích Vân vì cô ấy vui tính, thấy Vân đoạt giải Hoa hậu, tôi mừng còn không hết. Nhưng sau này thấy mọi người phản ứng căng thẳng quá nên tôi cũng không muốn làm nữa”, Trấn Thành bộc bạch về việc làm clip nhái Phi Thanh Vân.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)