Sao Việt cưới nhanh, ly hôn chóng vánh: Hôn nhân như trò đùa!

Google News

(Kiến Thức) - Yêu nhau khi đóng chung phim, cưới nhau khi phim đóng máy, nhưng hơn một năm chung sống đã tan vỡ. Nhiều cuộc hôn nhân “ngắn chẳng tày gang” trong showbiz Việt khiến công chúng giật mình. Mới nhất, Nhật Kim Anh đã ly hôn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhật Kim Anh hát Trả lại anh". Nguồn Youtube:
Thông tin Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc ly hôn sau 5 năm chung sống khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.
Cặp đôi làm đám cưới vào cuối năm 2014 và có chung một cậu con trai. Cuối năm 2017, dư luận đã rộ lên thông tin Nhật Kim Anh ly hôn với ông xã vì một thời gian dài, cô không nhắc đến chồng hay chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về gia đình của mình trên trang cá nhân. Khi đó, Nhật Kim Anh đã lên tiếng phủ nhận, chia sẻ gia đình vẫn hạnh phúc. Tuy nhiên mới đây, đại diện của nữ ca sĩ xác nhận cặp đôi đã chia tay.
Sao Viet cuoi nhanh, ly hon chong vanh: Hon nhan nhu tro dua!
 Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc ly hôn. Ảnh: Vietnamnet
Chuyện cưới nhanh, ly hôn chóng vánh như Nhật Kim Anh và Bửu Lộc không phải hiếm trong showbiz Việt. Gặp nhau trên trường quay, đóng chung phim, chỉ vài ánh nhìn đã phải lòng nhau. Phim đóng máy cũng là lúc cặp đôi về chung một nhà nhưng chỉ một vài năm sau đã đường ai nấy bước.
Cuộc hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh là minh chứng. Chuyện tình giữa họ từng được ngợi ca là tình yêu đẹp khi nảy nở trên phim trường. Thế nhưng sau khi cưới và có con chung, cặp đôi nhanh chóng tan vỡ cùng với sự xuất hiện của người thứ ba khiến dư luận không ngớt bàn tán.
Xuân Lan và phó đạo diễn Thành Nam cũng từng có một đám cưới nhanh đến bất ngờ. Nữ siêu mẫu từng chia sẻ: "Sau 1 tháng trò chuyện thì chúng tôi yêu nhau, 3 tháng làm đám hỏi, 9 tháng làm đám cưới". Sau đám cưới năm 2009, Xuân Lan rất hiếm khi nhắc tới tên chồng. Cô đã bí mật ly hôn nhưng khi trả lời báo chí chỉ nói lấp lửng về chuyện gia đình đổ vỡ. Hiện tại, cựu mẫu có một cô con gái xinh xắn, đáng yêu, nhưng danh tính cha của bé Thỏ vẫn còn trong bí mật.
Mỗi cuộc hôn nhân kết thúc đều có lý do mà người ngoài cuộc khó lòng thấu được. Vỡ mộng về nhau khi về sống chung, xung đột mẹ chồng nàng dâu và thậm chí là vì… tiền...
Hot girl Quỳnh Chi lên xe hoa với thiếu gia Trần Văn Chương - con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền vào năm 2012. Cuối năm 2013, rộ tin đồn cô ly hôn chồng. Tuy nhiên, giữa năm 2015, Quỳnh Chi mới chính thức lên tiếng xác nhận cuộc hôn nhân của cô đã tan vỡ.
Cuộc hôn nhân của Đan Lê và Xuân Tùng, cặp đôi từng được đánh giá “trai tài, gái sắc” cũng chỉ kéo dài trong 2 năm. Điều đáng nói, chỉ sau 3 tháng chia tay chồng cũ, Đan Lê đã nhanh chóng kết hôn cùng tình cũ Khải Anh.
Sốc hơn, Kim Hiền và DJ Hoàng Phong chia tay chỉ sau hơn 2 tháng làm đám cưới, dù trước đó cặp đôi có tới 6 năm yêu nhau và có chung một cậu con trai. Lý do của sự tan vỡ là do DJ Hoàng Phong ngoại tình.
Sao Viet cuoi nhanh, ly hon chong vanh: Hon nhan nhu tro dua!-Hinh-2
 Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy. Ảnh: Dân Việt
Với Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy, cặp đôi cả yêu lẫn cưới, chia tay đều trong bí mật và cũng nhanh đến không tưởng. Khi ảnh cưới của cặp đôi vô tình bị rò rỉ, công chúng mới té ngửa cặp đôi từng là vợ chồng.
Khi hot girl Ivy bất ngờ lên tiếng công khai mọi chuyện, Hồ Quang Hiếu bày tỏ: "Cả hai không ràng buộc về con cái. Nói 2 tháng nhưng tôi sống cùng cô ấy được 10 ngày. Khi đó tôi tất bật chạy show kiếm tiền chi trả chi phí đám cưới. Khi cả hai cảm thấy không hoà hợp, chúng tôi cùng chọn cách ra đi để giải thoát".
Yêu và cưới quá nhanh, ly hôn cũng nhanh không kém, nhiều sao Việt tạo cho công chúng cảm giác cuộc sống hôn nhân của họ mong manh như một trò đùa!
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)