Sao Việt chưa nổi tiếng đã tai tiếng... công chúng cạn lời

Google News

(Kiến Thức) - Ngày càng có nhiều gương mặt mới của showbiz Việt vướng scandal, mới nhất là cô gái nude bên sen. Tất nhiên, cái giá phải trả của việc gây tai tiếng không hề nhỏ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hỏi xoáy Nguyễn Phương Khánh". Nguồn Youtube/ VTV24:
 
Những ngày gần đây, Lê Thu Hương - một diễn viên phụ của phim “Siêu quậy” bị dư luận ném đá vì scandal đời tư. Ồn ào xuất phát từ những bức ảnh Thu Hương - cô gái nude bên hoa sen bị nhận xét phản cảm. Về phía Thu Hương, sau thời gian giữ im lặng, cô mới đây đã lên tiếng. 
 Nữ diễn viên sinh năm 1999 cho hay những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày qua đều là những hình ảnh hậu trường của buổi chụp ảnh nghệ thuật. Theo phía Thu Hương, cô sẽ nhờ công an vào cuộc để tìm ra người tung những bức ảnh, buộc họ phải đính chính và xin lỗi.
 Trước khi vướng scandal, Lê Thu Hương chỉ là diễn viên tay ngang, hoàn toàn chưa được biết đến trong làng điện ảnh. Ngoài vai diễn phụ trong "Siêu quậy" vừa lên sóng, Thu Hương còn từng xuất hiện trong MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu ra mắt vào tháng 4/2018.
Sao Viet chua noi tieng da tai tieng... cong chung can loi
 Lê Thu Hương vướng ồn ào tạo dáng phản cảm bên sen.
Thực tế, việc nghệ sĩ trẻ chưa kịp có danh tiếng đã vướng ồn ào là câu chuyện xảy ra như cơm bữa trong showbiz Việt. Như trường hợp của diễn viên Cu Thóc, trước khi bị bắt quả tang sử dụng ma túy trong quán karaoke, anh được biết đến là chàng diễn viên tí hon đóng hài Tết, được kỳ vọng có những bước tiến xa trong sự nghiệp diễn xuất.
Hay gần đây, Trần Hà Thu và Bùi Tuấn Anh cũng dính tai tiếng. Hà Thu bị chỉ trích thiếu tôn trọng đàn chị vì phát ngôn không biết Đông Nhi là ai dù cover ca khúc “Xin lỗi, anh quá phiền” của đàn chị. Còn Tuấn Anh bị các cô gái tố gạ tình, chat sex.
Hà Thu và Tuấn Anh hiện là thí sinh của Giọng hát Việt 2019. Trong dàn thí sinh, cả hai không phải là giọng ca xuất sắc cũng như chưa có hoạt động nghệ thuật nào gây chú ý.
Sao Viet chua noi tieng da tai tieng... cong chung can loi-Hinh-2
 Diễn viên Cu Thóc. Ảnh: Một thế giới
Trước thực trạng người trẻ ngày nay chưa kịp nổi tiếng đã dính thị phi dù vô tình hay cố ý, đều khiến công chúng vô cùng ngán ngẩm. Thực tế cho thấy cái giá phải trả của việc dính tai tiếng không hề nhỏ. Diễn viên Cu Thóc và Lê Thu Hương bị cắt vai khỏi bộ phim “Siêu quậy” vì scandal đời tư. Ngoài ra, sau lùm xùm, con đường trở lại showbiz của Thu Hương hay Cu Thóc còn khó khăn hơn trước vì scandal sẽ mãi là vết đen của người hoạt động nghệ thuật. 
Từ trường hợp của những gương mặt chưa kịp nổi đã chìm vì scandal, thiết nghĩ nếu muốn nổi tiếng và đi được đường dài trong showbiz, nghệ sĩ trẻ cần hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, có tâm với nghề.
Như Lâm Phong - ngôi sao nổi tiếng TVB một thời từng nói yếu tố quan trọng nhất để có được sự thành công trong sự nghiệp của một nghệ sĩ đó là bản thân họ luôn ý thức về công việc mà mình sẽ làm.
“Nhân phẩm đạo đức của nghệ sĩ là điều cực kỳ quan trọng. Khi mọi người yêu mến mình thì chắc chắn họ sẽ dồn tình cảm cho mình thực hiện thành công các kế hoạch, dự án”, Lâm Phong chia sẻ trên Người lao động.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)