Sao nam vô lễ với Mỹ Tâm bình luận kém duyên với Chi Pu gây xôn xao

Google News

Một lần nữa, giọng ca sinh năm 1992 lại khiến cư dân mạng tranh cãi không ngớt.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Chi Pu vừa chia sẻ bức ảnh với cách tạo dáng táo bạo khi dùng hoa để che vòng 1. Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng của Chi Pu thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận khen ngợi vóc dáng, nhan sắc.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý chính là bình luận của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân bên dưới bài đăng của Chi Pu. Theo đó, giọng ca "Tự tâm" viết: "Anh ngắt hoa nhé". Có thể thấy rằng, vị trí hoa mà Chi Pu cố tình diện để che đi phần nhạy cảm của cơ thể lại bị nam ca sĩ đàn anh đòi "ngắt", khiến nhiều người cho rằng bình luận này có phần "kém duyên".

Cũng có một số cư dân mạng lên tiếng bênh vực Trung Quân, cho rằng đây chỉ là câu nói đùa vui của bạn bè dành cho nhau. Bởi trước đây, Chi Pu từng mời bộ đôi Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng làm cameo trong MV "Mời Anh Vào Team Em", chính vì thế, cả hai có mối quan hệ khá thân thiết.

Sao nam vo le voi My Tam binh luan kem duyen voi Chi Pu gay xon xao

Sao nam vo le voi My Tam binh luan kem duyen voi Chi Pu gay xon xao-Hinh-2

Bình luận của Trung Quân gây tranh cãi không ngớt

Trước đó, Trung Quân cũng vừa vướng ồn ào tương tự khi để lại bình luận trong buổi livestream của Mỹ Tâm. Theo đó, cách đây vài ngày, "họa mi tóc nâu" có buổi livestream chia sẻ cùng người hâm mộ về cuộc sống trong những ngày nghỉ dịch. Trong buổi livestream, cô cũng chính tay đệm đàn và cover nhiều bài hát tặng fan, bao gồm cả bản hit của Erik mang tên "Có tất cả nhưng thiếu anh". Dù sở hữu chất giọng tốt nhưng phải bắt tông tới 5 lần, Mỹ Tâm mới hát thành công.

Giữa hàng ngàn lời khen ngợi của fan, một đồng nghiệp là đàn em - ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân để lại bình luận: "Chị có đánh sai hợp âm thì vẫn cứ hay chị nhé". Dù là lời khen nhưng động thái nhắc nhẹ đàn chị đánh sai hợp âm của Trung Quân lại khiến không ít người bất bình. Một số cư dân mạng bày tỏ ý kiến phẫn nộ rằng, nam ca sỹ khá kém duyên: "Rồi anh có tính xóa comment đi không?", "Có đánh sai cũng không tới lượt anh lên tiếng nhé"...

Sao nam vo le voi My Tam binh luan kem duyen voi Chi Pu gay xon xao-Hinh-3

Trung Quân cũng từng gây tranh cãi khi bình luận "kém duyên" trong buổi livestream của Mỹ Tâm

Cũng có ý kiến cho rằng, Trung Quân chỉ đang nhắc lại lời nói của chính Mỹ Tâm chia sẻ trong livestream nên không phải chuyện quá to tát để tranh cãi. Mặc dù vậy, sự việc này cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt vài ngày qua.

Sau khi vướng ồn ào với Mỹ Tâm chưa đầy một ngày, dấu tích xanh để xác nhận chính chủ trên tài khoản Facebook cá nhân của Nguyễn Trần Trung Quân bỗng dưng "không cánh mà bay". Giữa lúc người hâm mộ suy đoán, đặt nhiều giả thuyết rằng, nam ca sỹ bị hacker hay anti-fan chơi xấu, Trung Quân đã lên tiếng giải thích thực hư sự việc là do chính sách mới của Facebook.

Trước vụ ồn ào này, đầu tháng 11 năm ngoái, Nguyễn Trần Trung Quân cũng vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội, gay gắt từ khán giả trong nước khi họ phát hiện nam ca sĩ đã xóa bài đăng cũ của mình, với nội dung phản đối “đường lưỡi bò” phi pháp của Trung Quốc.

Sao nam vo le voi My Tam binh luan kem duyen voi Chi Pu gay xon xao-Hinh-4

Những ngày gần đây, giọng ca "Tự tâm" liên tục vướng scandal vạ miệng, mất tích xanh Facebook

Nhiều ý kiến “ném đá” hành động của nam ca sỹ sinh năm 1992 là không yêu nước, không tôn trọng chủ quyền dân tộc. Đặc biệt, động thái của Nguyễn Trần Trung Quân được cho là để không làm mất lòng fan Trung Quốc, nhất là khi anh bắt đầu được khán giả nước này chú ý. Dẫu đã đăng đàn xin lỗi, nhiều fan Việt vẫn không nguôi ngoai hay chấp nhận những lời giải thích của giọng ca này.

 

Theo Đoàn Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)