Sao nam Việt “dao kéo“: Kẻ thừa nhận, người ỡm ờ

Google News

Nếu Hoàng Tôn, Trấn Thành thừa nhận phẫu thuật thẫm mỹ thì nhiều sao nam Việt lại ỡm ờ im lặng trước nghi vấn “dao kéo”.

Nhắc đến chuyện “trung tu nhan sắc”, các sao nam Việt giờ đây cũng không chịu “kém cạnh” với các mỹ nhân. Người hâm mộ đã không ít lần “mắt tròn, mắt dẹt” vì quá bất ngờ trước sự lột xác của nhiều sao nam Việt. So với hình ảnh thưở mới chập chững vào nghề thì Vũ Khắc Tiệp, Hoàng Tôn, Trấn Thành của hiện tại khác “một trời một vực”. Dù xấu hay đẹp lên thì những nghệ sĩ nam này vẫn khiến công chúng không khỏi tò mò.
Giữa ồn ào dư luận, có người chọn cách im lặng hoặc úp mở chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cũng có người thẳng thắn thừa nhận chuyện này.
Hoàng Tôn
Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây Hoàng Tôn bất ngờ tái xuất với diện mạo hoàn toàn khác lạ. Khuôn mặt anh có nhiều chi tiết khác xa so với trước đây như chiếc mũi cao thon gọn, khuôn mặt cũng nhỏ nhắn hơn rất nhiều, đặc biệt là phần cằm dài và nhọn hơn. Những thay đổi này khiến người hâm mộ nhận định nam ca sĩ đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình như hiện tại.
Sao nam Viet dao keo Ke thua nhan nguoi om o
Hoàng Tôn nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện dung mạo. 
Trước những thắc mắc của khán giả, Hoàng Tôn đã thẳng thắn thừa nhận việc mình động đến "dao kéo" để có được ngoại hình ưng ý. Nam ca sĩ cho biết, lý do khiến anh quyết định can thiệp "dao kéo" là muốn bản thân cảm thấy tự tin, qua đó có thể cống hiến cho nghệ thuật nhiều hơn và làm được những thứ mình muốn theo đuổi.
Tuy nhiên, diện mạo khác lạ của Hoàng Tôn lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Đa phần đều nhận xét rằng, nam ca sĩ là "thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ", hay "búp bê bị hư"...vì thần thái trên gương mặt hiện tại của anh khá đơ và thiếu tự nhiên.
Vũ Khắc Tiệp
Theo thời gian gu thời trang và nhan sắc của Vũ Khắc Tiệp càng thay đổi rõ rệt. Đặc biệt, những hình ảnh gần đây của ông bầu Ngọc Trinh khiến nhiều người nghi ngờ là có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.
Sao nam Viet dao keo Ke thua nhan nguoi om o-Hinh-2
 
Khi so sánh gương mặt của Khắc Tiệp hiện tại với những bức ảnh đăng tải trước đó, nhiều người đưa ra nhận định phần mũi cao và thon gọn hơn, phần cằm cũng không bị thô và ngang như trước.
Bên cạnh những nghi vấn cho rằng “ông trùm chân dài” đã cậy nhờ “dao kéo” để hoàn thiện nhan sắc thì nhiều người cũng bày tỏ thái độ ủng hộ và dành lời khen “có cánh” cho diện mạo mới của Vũ Khắc Tiệp.
Trấn Thành
Nổi tiếng với khuôn mặt đậm chất "hài", nụ cười sáng và lối dẫn hoạt ngôn, tuy nhiên MC Trấn Thành vẫn còn có điểm chưa tự tin hoàn toàn trước công chúng, và đó có thể là chiếc mũi.
Sao nam Viet dao keo Ke thua nhan nguoi om o-Hinh-3
 
Tuy nhiên, khi so sánh những hình ảnh trước đây với những lần xuất hiện mới nhất, chiếc mũi của Trấn Thành đã có sự "biến hình" rõ rệt với sống mũi cao, cánh mũi thon gọn hơn. Bất chấp nghi vấn đụng chạm "dao kéo", chiếc mũi mới vẫn giúp chàng MC "ăn hình" và điển trai hơn trước rõ rệt.
Trước nghi vấn của dư luận, Trấn Thành cũng thẳng thắn thừa nhận chuyện mình đã can thiệp dao kéo với chiếc mũi. Nam danh hài cho rằng, "đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên" và phẫu thuật khiến khuôn mặt ưa nhìn hơn cũng là vì tôn trọng khán giả.
Nathan Lee
Nathan Lee cũng nằm trong danh sách sao nam Việt dính nghi án cậy nhờ “dao kéo” để chỉnh sửa nhan sắc. Chưa từng lên tiếng thừa nhận hay bác bỏ tin đồn nhưng chỉ cần lục lại loạt ảnh thưở mới vào nghề của “ông hoàng opera” thì những nghi vấn thẩm mỹ không phải không có căn cứ.
Sao nam Viet dao keo Ke thua nhan nguoi om o-Hinh-4
 
Dễ dàng nhận thấy gương mặt của Nathan Lee có nhiều thay đổi theo thời gian. Điển hình, đôi mắt “bỗng nhiên” hóa hai mí, chiếc mũi thấp cũng bất ngờ thẳng tắp, cao vút và thanh thoát hơn so với trước.
Tuy nhiên, trước nghi vấn đụng “dao kéo”, Nathan Lee thường chọn cách im lặng.

Theo Song Ngư/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)