Màn trả đũa gây sốt với cô gái bắt cá hai tay

Google News

Màn "trả thù tình" đầy sáng tạo "gây sốt" mạng những ngày gần đây, một cô gái trẻ vô cùng hạnh phúc khi nhận được chiếc nhẫn cầu hôn đầy bất ngờ từ bạn trai.

Đáng tiếc, chỉ vài giây sau sau đó, niềm vui của cô gái biến thành nỗi xấu hổ tột độ khi một người bạn trai khác đột nhiên xuất hiện và làm bẽ mặt cô nàng.
Màn trả thù tình này bắt đầu khi chàng trai áo trắng, cao ráo bước vào cửa hàng, nơi bạn gái mình đang làm nhân viên, bày tỏ tình cảm. Sau khi nói chuyện, chàng trai ôm lấy bạn gái rồi bất ngờ quỳ xuống, nắm lấy tay của cô gái, có vẻ như chuẩn bị nói điều trọng đại.
Lúc ấy, gương mặt cô gái trông rất hạnh phúc và tự hào. Đồng nghiệp và những khách hàng có mặt tại đó không ngừng la hét cổ vũ và ủng hộ màn cầu hôn công
Man tra dua gay sot voi co gai bat ca hai tay
  
Không ngờ, khi chưa kịp tận hưởng những giây phút lâng lâng vì hạnh phúc, cô gái trẻ đã choáng váng khi bạn trai thứ hai xuất hiện và hét thẳng vào mặt mình: "Cô có tới hai chàng trai mê đắm, yêu thương vậy mà cô đã làm điều tồi tệ gì đây?".
Quá bẽ bàng vì việc bắt cá hai tay bị bại lộ, cô gái đi thẳng ra cửa và biến mất trong tiếng hét của người bạn trai đầu tiên: "Giờ cô đã hiểu cảm giác của tôi rồi đấy!".
Man tra dua gay sot voi co gai bat ca hai tay-Hinh-2
 
Hai chàng trai quyết định công khai mọi chuyện, về việc cùng bị một cô gái lừa tình. Hóa ra, cô gái đa tình đã cùng lúc ngọt nhạt với cả hai chàng trong nhiều tháng trời. Trong đó, một chàng trai yêu cô đến mức mua cho cô cả một chiếc xe hơi.
Video về màn trả thù tình đầy kịch tính này được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhanh đã nhận được sự chú ý và được lan truyền rộng rãi. Cư dân mạng cho rằng, trong số những cách trả thù tình, đây là cách trả thù công khai, văn minh và sáng tạo nhất.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)