Sắc vóc của siêu mẫu thấp nhất thế giới

Google News

Devon Edwenna Aoki là siêu mẫu thấp nhất thế giới khi chỉ cao 1,65 m. Cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung dù bước sang tuổi 40.

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-2

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-3

Siêu mẫu Devon Edwenna Aoki vừa bước sang tuổi 40 một tuần qua. Thế nhưng, nhan sắc của cô dường như được thời gian bỏ quên. Bà mẹ bốn con vẫn giữ sắc vóc trẻ trung, hình thể săn chắc và làn da đẹp.

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-4

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-5

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-6

Những năm qua, siêu mẫu 40 tuổi không còn hoạt động năng nổ ở giới thời trang nhiều như trước. Cô chỉ nhận lời làm người mẫu cho Moschino vì tình bạn với nhà thiết kế Jeremy Scott. Thỉnh thoảng, Devon Aoki dự sự kiện thời trang, chụp các bộ ảnh với phong cách cá tính.

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-7

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-8

Dù chỉ cao 1,65 m, siêu mẫu thu hút bởi mái tóc đỏ, đôi môi dày quyến rũ và khuôn mặt lạnh lùng. Ở thập niên 1990, Devon Aoki là một trong những người mẫu lừng danh. Cô là nàng thơ của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-9

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-10

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-11

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-12

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-13

Cô khởi nghiệp vào năm 13 tuổi với sự trợ giúp của siêu mẫu Kate Moss. Năm 1998, khi mới 16 tuổi, Devon Aoki được thương hiệu Versace chọn làm gương mặt đại diện, thay thế đàn chị Naomi Campbell. Cô cũng góp mặt trong nhiều quảng cáo của Chanel, Kenzo và xuất hiện trên hàng loạt tạp chí nổi tiếng.

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-14

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-15

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-16

Bà mẹ 4 con thỉnh thoảng góp mặt ở sự kiện thời trang, giải trí. Cô cũng đóng Fast and Furious 2, Sin City, Rosencrantz and Guildenstern Are Undead, Dead or Alive...

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-17

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-18

Sac voc cua sieu mau thap nhat the gioi-Hinh-19

Devon Edwenna Aoki là con lai với cha người Nhật, mẹ người Đức. Cha cô là cựu đô vật Olympic kiêm "ông trùm" chuỗi nhà hàng Benihana, Rocky Aoki. Sinh ra trong gia đình giàu có nhưng Devon tự phát triển con đường riêng cho bản thân. Hiện nay, ưu tiên lớn nhất của siêu mẫu cao 1,65 m là gia đình. Cô dành nhiều thời gian để chăm sóc chồng con, làm đẹp và đi du lịch.

 
Theo Tâm An/ZingNews

>> xem thêm

Bình luận(0)