Rapper Mỹ mang thai 7 tháng xô xát với fan tại trung tâm mua sắm

Google News

Mặc dù đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ, nữ rapper Cardi B vẫn sẵn sàng khẩu chiến với nhóm người hâm mộ khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại. Nữ rapper Cardi B đánh nhau với người hâm mộ dù cô đang mang thai những tháng cuối thai kỳ.

Tờ The Sun đưa tin đã có xô xát xảy ra giữa Cardi B và các fan khi rapper người Mỹ đi mua sắm tại khu phức hợp CityCenter, Las Vegas ngày 27/4.
Theo trang này, một nhóm người hâm mộ khi gặp Cardi B trong thang máy đã xin được chụp ảnh cùng thần tượng. Tuy nhiên, chủ nhân bản hit Be careful đã từ chối với lý do vẻ ngoài chưa được chỉn chu.
Lúc đó, một cô gái có tên Lotia Beckford Dawkins đã không kiềm chế được tức giận và hét vào mặt giọng ca Bodak Yellow bằng những lời lẽ thô tục: "Cardi B, cô chẳng là cái quái gì cả". Người này không quên chỉ trích cô là giả tạo rồi kèm theo từ ngữ tục tĩu.
Trong đoạn video được báo chí đăng tải, giọng ca 25 tuổi đã đáp trả bằng màn khẩu chiến ỏm tỏi, đến nổi chồng của Dawkins và lực lượng an ninh phải đứng ra ngăn cản vụ hỗn loạn này.
"Bảo vệ cố gắng đóng cửa lại để tránh xô xát giữa những người phụ nữ", trang The Sun nói thêm.
Cardi B cãi nhau ỏm tỏi với người hâm mộ trong thang máy. 
Nữ rapper 25 tuổi sau đó đã giãi bày trên Twitter: "Tôi luôn sẵn sàng chụp ảnh cùng người hâm mộ nhưng nếu không trang điểm, hoặc đang vội vàng thì tôi không tự tin lên hình". Cô còn có ý trách cách hành xử của người hâm mộ kia không xứng đáng là fan của mình.
Sau lời giải thích của giọng ca Be Careful, cộng đồng mạng có những ý kiến trái chiều. "Cardi B, bạn đã là thần tượng của họ thì dù ở hoàn cảnh nào bạn vẫn xinh đẹp", một fan nhận định.
Ngược lại, một số bình luận cho rằng hành xử của cô là đúng và kêu gọi khán giả đừng nên ép buộc nếu nghệ sĩ không muốn. "Có thể do Cardi B đang mang thai nên tâm trạng không được thoải mái", người khác nói thêm.
Trước đó, tờ TMZ đưa tin nữ rapper này dính vào trường hợp tương tự khi tham dự đêm tiệc thời trang Met Gala 2018. Lực lượng bảo vệ của Cardi B bị cáo buộc đánh người hâm mộ đến nhập viện khi người này cố gắng xin chữ ký.
Cardi B, tên thật là Belcalis Almanzar, sinh năm 1992 tại New York. Cô gái xuất thân từ nữ vũ công thoát y hiện là gương mặt nổi bật của thị trường âm nhạc thế giới với các bản hit Be Careful, Bodak Yellow,...
Ca sĩ 25 tuổi từng vượt qua các tên tuổi lớn như Beyonce, Taylor Swift để vươn lên vị trí số 1 trên BXH Billboard.
Theo Nhật Lam/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)