Quốc Trường "gặp nạn": Bị hacker xâm nhập tài khoản, lừa số tiền lớn

Google News

Trong thời gian qua, không ít sao Việt bị hack facebook khiến họ lâm vào những hoàn cảnh “dở khóc dở cười”. Và Trường là nạn nhân mới nhất!

Mới đây, Quốc Trường cho biết, tài khoản facebook của anh bị hacker giả mạo, xâm nhập và lừa đảo bạn bè anh một số tiền lớn. Vụ việc này đang gây bức xúc cho nhiều người!
Quốc Trường bức xúc khi bản thân bị mạo danh đi lừa tiền
Trên trang cá nhân, Quốc Trường vừa đăng tải dòng trạng thái bức xúc và lên tiếng cảnh báo bị kẻ gian mạo danh anh để dò hỏi tình hình kinh doanh và lừa chuyển khoản. Theo lời anh chia sẻ, tài khoản của anh bị hacker giả mạo, xâm nhập với mục đích xấu.
Quoc Truong
Quốc Trường lên tiếng cảnh báo về việc tài khoản của mình bị hacker giả mạo và xâm nhập. 
Đi kèm với lời chia sẻ này, nam diễn viên còn chụp màn hình một loạt tin nhắn của hacker khi hỏi về tình hình nhà hàng, số tiền hiện có và lừa bạn bè chuyển khoản vào một tài khoản xa lạ không phải anh. Thậm chí, một người bạn của anh bị lừa mất 50 triệu đồng khiến nam diễn viên phải thốt lên đây là một hành động “quá bất nhân”.
Đồng thời, nam diễn viên đóng vai Vũ trong Về Nhà Đi Con cũng lên tiếng cảnh báo khi cho rằng đây là một hành vi lừa đảo vô cùng chuyên nghiệp khi bằng một cách nào đó kẻ gian đã có được số điện thoại của người thân trong gia đình, bạn bè anh.
Nhân sự việc này, Quốc Trường cũng khẳng định rằng, mọi vấn đề tiền bạc hoặc quan hệ nam nữ mà có liên quan đến anh thì mọi người nên cẩn thận vì hiện tại nam diễn viên bị giả mạo rất nhiều. Trong trường hợp có chuyện gấp, Quốc Trường sẽ gọi điện trực tiếp chứ không nhắn tin trên facebook.
Trước vụ việc kể trên, nhiều fan hâm mộ đưa ra lời khuyên rằng Quốc Trường nên báo công an và nhờ họ giải quyết, tuy nhiên nam diễn viên vẫn chưa có động thái mạnh tay nào.
Quoc Truong
 Nhiều người rất bức xúc về vấn nạn này!

Theo Thi Thi/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)