Cô gái chửi xối xả Nhã trong "Về nhà đi con" fan hả hê là ai?

Google News

Trong tập 68 "Về nhà đi con", Nhã bị Linh chửi xối xả vì làm người thứ ba. Ít ai biết được rằng Linh “bỗ bã”, “tưng tửng” trong phim lại chính là người luôn cần mẫn và hết lòng vì nghệ thuật. 

>>> Mời quý độc giả xem trailer tập 68 "Về nhà đi con". Nguồn Youtube:
Thời gian gần đây, bộ phim Về nhà đi con nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Với chủ đề về tình cảm gia đình gần gũi cùng nhiều tình tiết phim hấp dẫn, Về nhà đi con khiến khán giả không ngừng mong đợi từng tập phim.
Trong bộ phim, ngoài dàn diễn viên chính như diễn viên Trung Anh, Quốc Trường, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân... nhận được nhiều sự yên mến của khán giả thì dàn diễn viên phụ cũng được quan tâm không kém. Đặc biệt là vai Linh - nhân vật bạn thân của Thư do diễn viên Phùng Khánh Linh đảm nhận.
Co gai chui xoi xa Nha trong
 Linh - bạn của Thư trong Về nhà đi con.
Luôn xuất hiện bên cạnh Thư từ những ngày đầu phim, Linh gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính và đặc biệt là người rất coi trọng tình nghĩa. Chỉ cần thấy bạn bè, em út bị bắt nạt là ra tay giúp đỡ ngay. Trong tập 65 được công chiếu, Linh đến thăm mẹ con Thư đúng khi Nhã gửi hoa và quà đến đến khiêu khích Thư.
Linh bức xúc thay Thư và còn tuyên bố sẽ "giận tới già" nếu Thư chịu thua Nhã. Từng câu nói của Linh khiến khán giả hả hê vì vừa chua ngoa, đanh đá nhưng cũng rất chí lý. Chỉ vài câu thoại nhưng Linh đã khiến cô nàng tiểu tam Nhã hoàn toàn câm nín và Vũ cau mày.
Co gai chui xoi xa Nha trong
 Linh búc xúc vì Thư bị "tiểu tam" khiêu khích.
Đây cũng không phải là lần đầu tiên Linh bức xúc thay Nhã. Trước đó, Linh cũng giúp Thư dằn mặt Nhã khi thấy cô nàng quấn quít bên cạnh Vũ. Ghen thay cho em, Linh đã lấy số điện thoại của Nhã và nhắn tin dọa cô ta, yêu cầu cô ta tránh xa Thư.
Đảm nhận vai Linh đanh đá, chua ngoa nhưng lại thẳng thắn, nữ diễn viên Phùng Khánh Linh cũng bất ngờ trước sự yêu mến của khán giả dành cho mình. Chia sẻ về vai diễn, nữ diễn viên cho biết: "Đây là vai diễn hợp với chất của tôi. Những người quen biết tôi khi xem phim đều nói tằng tôi không cần phải diễn, cứ bê nguyên xi chính mình lên phim là được rồi. Bởi vì vai diễn này có tính cách rất giống tôi ngoài đời. Tôi cũng tưng tửng y hệt Linh trong phim".
Co gai chui xoi xa Nha trong
 Chính Linh còn nhiều lần ghen hộ Thư,
Trước khi được biết đến với vai diễn Linh trong Về nhà đi con, Phùng Khánh Linh đã góp mặt trong các dự án phim như Những tầng cao nghiệt ngã, Phía trước là bầu trời,…Đa phần các vai diễn của nữ diễn viên đều mang tính hài hước, mang lại những giây phút sảng khoái cho khán giả.
Nữ diễn viên Phùng Khánh Linh từng thi vào trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Dường như cô rất hợp với các vai hài hước. Ngay từ khi còn đi học, cô đã được giao các vai hài hước, đanh đá,.. mang lại tiếng cười cho khán giả. Biệt danh "Linh nhắng" cũng ra đời từ những vai diễn như vậy.
Co gai chui xoi xa Nha trong
Nữ diễn viên Phùng Khánh Linh. 
Góp mặt trong khá nhiều bộ phim nhưng thế mạnh của Phùng Khánh Linh vẫn là sân khấu kịch. Cô hiện nay là diễn viên của Nhà hát kịch Việt Nam. Trên sân khấu kịch và từng tham gia diễn trong Gặp nhau cuối tuần. Cô cũng thường xuyên đảm nhận các vai đanh đá, bỗ bã.
Có niềm đam mê lớn với nghệ thuật nên hơn mười năm qua, Phùng Khánh Linh vẫn luôn nỗ lực cống hiến cho nghề diễn. Với tính cách "tưng tửng", hài hước, Phùng Khánh Linh còn được nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu mến bởi luôn truyền năng lượng tích cực đến với mọi người.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Đoàn Hòa/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)