Quế Vân mắng anti-fan khi so sánh con Kỳ Hân với con Ly Kute

Google News

Khi con trai của Kỳ Hân bị so sánh với con trai Ly Kute, Quế Vân đã lên tiếng bức xúc giùm vợ chồng Mạc Hồng Quân.

Dù chuyện Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã là quá khứ nhưng anti-fan vẫn luôn soi mói đời tư của anh và Kỳ Hân.
Cách đây ít ngày, Kỳ Hân bất ngờ tiết lộ con trai - bé Tỏi - sẽ sang nước ngoài định cư với ông bà nội. "Bán rẻ nhanh cho hết hàng để đưa Tỏi sang Czech học đây các chị em ơi. Em đi còn lâu mới về", Kỳ Hân thông báo.
Que Van mang anti-fan khi so sanh con Ky Han voi con Ly Kute
Kỳ Hân tiết lộ việc đưa con qua Czech sống, ati-fan liền mỉa mai, so sánh với con Ly Kute. 
Vừa tiết lộ con trai sẽ sang nước ngoài sinh sống, Kỳ Hân lập tức bị anti-fan xỉa xói. Cụ thể, trong cuộc livestream với khán giả, Kỳ Hân bị một số anti-fan vào bình luận. Tài khoản này liên tục nhắc tới Ly Kute - tình cũ Mạc Hồng Quân và bé Khoai Tây. Ban đầu, nữ người mẫu phớt lờ những lời lẽ không hay, tuy nhiên khi con trai bị so sánh với con của Ly Kute, Kỳ Hân lập tức lên tiếng đáp trả.
"Cho anh Khoai Tây sang với", anti-fan này bình luận. Đáp lại, Kỳ Hân gay gắt: "Cái bạn P.L này... Nói nghe nè, nếu như bạn cảm thấy thắc mắc thì bây giờ bạn nên nói với 'bạn kia'. Mình muốn nói quá mà thôi, kết thúc, không nói nữa!".
Khi anti-fan tiếp tục xỉa xói: "Thằng Tỏi phải về quê mới đúng, Khoai Tây mới xứng đáng sang kia", Kỳ Hân cũng mạnh mẽ phản đòn: "Cái bạn P.L bị thần kinh nặng nhỉ?".
Quế Vân cũng bức xúc thay cho vợ chồng Mạc Hồng Quân: "... tao không muốn chửi thề. Nhưng lũ súc sinh bị mất não cứ lôi trẻ con ra để phán xét so sánh mất dậy. Chúng mày có con nhỏ không? Trẻ con làm gì có tội mà lũ súc sinh chúng mày đưa chuyện người lớn vào rủa em bé...chúng mày. Người lớn người ta bỏ nhau tám kiếp rồi chúng mày vẫn ngày đêm rủa hả bọn sâu bọ ..". Mạc Hồng Quân cũng like bình luận của Quế Vân.
Que Van mang anti-fan khi so sanh con Ky Han voi con Ly Kute-Hinh-2
Quế Vân bức xúc khi anti-fan so sánh con Kỳ Hân với con Ly Kute. 
Theo Thu Trang/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)