Quán cơm Trường Giang gặp khó khăn, Nhã Phương bất ngờ tung chiêu khiến dân tình ngỡ ngàng

Google News

Anh trai kiêm quản lý danh hài Trường Giang cập nhật tình hình khó khăn của quán cơm sau dịch Covid-19.

Mới đây, anh trai danh hài Trường Giang cập nhật tình hình kinh doanh quán cơm của em trai thu hút sự chú ý của dân mạng. Anh cho biết sau thời gian giãn cách xã hội, quán không có nhân viên, Trường Giang phải đích thân xuống bếp, Nhã Phương hỗ trợ ông xã.

Quan com Truong Giang gap kho khan, Nha Phuong bat ngo tung chieu khien dan tinh ngo ngang

Trường Giang đảm nhận việc làm bếp.

Người này viết: “Tình hình là nhân viên về quê hết rồi nên nếu cho mở quán trở lại nhân sự sẽ được bố trí như sau: Trường Giang nấu bếp, Nhã Phương rửa chén kiêm nhặt rau, những người còn lại đi làm phục vụ, anh sẽ ngồi quầy”. Dưới bài đăng, nhiều bạn bè khen ngợi sự sắp xếp nhân lực hợp lý của quán.

Việc Trường Giang vào bếp không khiến dân tình bất ngờ. Bởi anh vốn là người thích nấu ăn và từng đảm nhận vai trò host của một vài chương trình ẩm thực như: “Thiên đường ẩm thực”, “Muốn ăn phải lăn vào bếp”. Danh hài xứ Quảng thường xuyên lên thực đơn, chuẩn bị từng bữa ăn cho bà xã.

Quan com Truong Giang gap kho khan, Nha Phuong bat ngo tung chieu khien dan tinh ngo ngang-Hinh-2

Nhã Phương hào hứng phụ ông xã công việc ở quán cơm sau chuỗi ngày giãn cách xã hội.

Điều khiến fan hâm mộ thích thú là thông tin và hình ảnh Nhã Phương nhặt rau, rửa bát. Bởi nữ diễn viên từng chia sẻ với truyền thông rằng cô khá vụng về trong các việc nữ công gia chánh. Việc Nhã Phương cười rạng rỡ, nhiệt tình hỗ trợ ông xã tại quán cơm là một minh chứng tình cảm cô dành cho ông xã.

Vài ngày trước, nhân dịp sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương “trốn” sang nhà bạn để chuẩn bị cho ông xã món quà sinh nhật. Thay vì ra ngoài mua quà hay đặt đồ online, Nhã Phương chơi lớn khi quyết định vào bếp trổ tài làm bánh. Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” thừa nhận do không giỏi việc bếp núc nên cô cần phải nhờ đến sự giúp đỡ từ bạn.

Quan com Truong Giang gap kho khan, Nha Phuong bat ngo tung chieu khien dan tinh ngo ngang-Hinh-3

Biểu cảm hài hước của Trường Giang khi nhận món quà từ vợ.

Trong clip ghi lại quá trình chuẩn bị bánh tặng Trường Giang, Nhã Phương loay hoay nhào bột, cố gắng tạo hình thú chiếc bánh. Sau khi bánh ra khỏi lò nướng, Nhã Phương tự tay vẽ lên bánh để nó trông đáng yêu hơn. Khi nhận được quà, Trường Giang có biểu cảm "đơ như cây cơ" khiến người xem bật cười sảng khoái.

Theo P.N/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)