Quá khứ 3 lần đổ vỡ của Vũ Duy Khánh vì ăn chơi sa đọa

Google News

Vì mối tình sét đánh với ca sĩ Quỳnh Nga mà Vũ Duy Khánh từng đánh mất người con gái anh rất yêu thương.

Sau 6 tháng ly hôn vợ DJ Tiên Moon, ca sĩ Vũ Duy Khánh hiện sống cảnh “gà trống nuôi con”. Tâm sự với chúng tôi, anh cho hay đến hiện tại vẫn chưa hiểu lý do tại sao hôn nhân đổ vỡ.
Anh luôn dằn vặt tâm trí và cho rằng những gì bản thân đang gánh chịu ở hiện tại, là cái giá phải trả cho quá khứ yêu đương lăng nhăng, ăn chơi sa đọa.
Vũ Duy Khánh bên con trai và vợ cũ - DJ Tiên Moon. Ảnh: NVCC. 
Mối tình 2 năm với Á hậu Trang sức
Năm 2012, ca sĩ Vũ Duy Khánh bắt đầu có mối tình đẹp với Á hậu Trang sức Hương Giang. Cả hai bằng tuổi và gắn bó với nhau được 2 năm, trước khi “đường ai nấy đi”.
“Tôi nợ Giang rất nhiều. Đến với tôi, cô ấy hi sinh từ bỏ nhiều thứ. Đó là giai đoạn tôi khó khăn nhất trong sự nghiệp”, Duy Khánh chia sẻ.
Về tình cũ, Vũ Duy Khánh cho biết Hương Giang là người phụ nữ tốt. Thời gian yêu nhau, Giang là người phải gánh chịu nhiều đau khổ, khi người yêu là chàng trai háo thắng, luôn muốn chinh phục những điều mới mẻ.
“Chúng tôi chia tay nhau trong nước mắt, và lỗi là do tôi. Với tôi, cô ấy vẫn là bạn gái lý tưởng bởi sau này, tôi không thể tìm được người nào yêu tôi như cô ấy. Nhưng đó là chuyện quá khứ rồi. Bây giờ cô ấy đã tìm được hạnh phúc mới bên người đàn ông khác. Tôi vẫn nợ Giang một lời xin lỗi”, Vũ Duy Khánh bày tỏ.
Mối tình sét đánh với “cá sấu chúa” Quỳnh Nga
Một phần nguyên nhân khiến mối tình 2 năm giữa Vũ Duy Khánh và Hương Giang tan vỡ, là do nam ca sĩ rung động trước ca sĩ Quỳnh Nga.
“Thời điểm đó tôi như con ngựa hoang khao khát chinh phục tất cả các đỉnh cao, trong công việc và cả tình cảm. Quỳnh Nga lúc đó khá nổi tiếng, và tôi cũng không cần phải khen cô ấy xinh đẹp, nóng bỏng, vì điều đó ai cũng thấy”, anh kể.
Vũ Duy Khánh đưa ra mục tiêu phải chinh phục được cô gái ấy và xem đó là niềm kiêu hãnh. “Chính sự ngông cuồng, không tôn trọng tình yêu, cho nên mới dẫn đến chuyện khi tôi chinh phục được điều tôi mong muốn, thì cũng là lúc tôi nhận cái kết đắng từ chính điều tôi chinh phục.
Khi tôi quay lại với người con gái yêu 2 năm, đã hi sinh cho tôi nhiều thứ, thì cô ấy cũng đã bỏ tôi mà đi. Tôi nhận ra mọi thứ trong cuộc sống này đều có sự trả giá”, nam ca sĩ bộc bạch.
Trong 1 tháng yêu Quỳnh Nga, Vũ Duy Khánh cho hay anh đúc kết lại là 2 chữ “sai lầm”, bởi không có gì tốt đẹp để anh níu kéo. “Tôi chỉ giữ lại sự dằn vặt của mình trong cuộc tình này. Cũng chính mối tình sét đánh với Quỳnh Nga mà tôi đã đánh mất người từng rất yêu thương”, anh nói.
Khi nhìn lại, Vũ Duy Khánh thừa nhận chính thời điểm đó “cá sấu chúa” Quỳnh Nga có trong tay mọi thứ, trong khi sự nghiệp của nam ca sĩ vẫn chưa có thành quả nhất định, “lên không tới, xuống cũng chả xong”. “Những thứ tôi có trong tay không hợp với cuộc sống của Nga, và bắt buộc cô ấy phải đi tìm hạnh phúc mới”.
Vũ Duy Khánh hối hận về quá khứ yêu đương không kìm chế cảm xúc. Ảnh: Trai Úc. 
Đến hiện tại, Vũ Duy Khánh và Quỳnh Nga vẫn giữ mối quan hệ là những người bạn tốt, không có bất hòa gì xảy ra. Gặp nhau tại các show diễn, họ vẫn chào, hỏi thăm lẫn nhau.
Theo giọng ca “Vợ tuyệt vời nhất”, bố mẹ Quỳnh Nga vẫn dành cho anh sự tôn trọng, bởi khi yêu Nga, anh là người rất ngoan và lễ phép.
Nói ra những điều này, Vũ Duy Khánh cho hay, anh không hề muốn bị nhận xét là dựa hơi người khác để gây chú ý. “Đó là những điều có thật trong cuộc sống của tôi và tôi tin nó cũng không ảnh hưởng đến hạnh phúc của bất cứ ai. Tôi trân trọng những ai đi qua cuộc đời của mình và xem đó là một kỷ niệm đẹp”, Vũ Duy Khánh tâm sự.
Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)