Phương Thanh đăng đàn tố chị dâu lăng nhăng sau lùm xùm đòi nhà

Google News

Việc nữ ca sĩ đăng đàn “bóc phốt” chị dâu ngoại tình với người đàn ông khác sau ồn ào đòi lại nhà đang cho anh trai ở được dư luận hết mực quan tâm.

Chuyện đời tư của Phương Thanh đang là “điểm nóng” sau khi nữ ca sĩ liên tục hé lộ những góc khuất trong cuộc sống xung quanh vụ ồn ào lấy lại nhà từ anh trai, em út từng nghiện ma túy hay chị dâu “không biết điều”, còn doạ đánh cô.
Phuong Thanh dang dan to chi dau lang nhang sau lum xum doi nha
Phương Thanh gây chú ý khi liên tục tiết lộ góc khuất trong gia đình. 
Mới đây nhất, “cô Chanh” đã khiến người khác phẫn nộ thay khi tiết lộ chuyện chị dâu ngoại tình, nói dối đã ly thân 10 năm với anh trai cô để lăng nhăng với người đàn ông khác và chua chát nhận xét: "Con đàn bà dối trá hay đàn ông thật thà đến dễ tin”.
Nguyên văn chia sẻ của Phương Thanh về việc chị dâu cặp bồ như sau:
"Con đàn bà nói dối với bồ, em ly thân chồng em 10 năm rồi. Ông bồ đã gọi người đàn bà này là bà xã tương lai ơi. Ông chồng ở nhà vẫn tin tuyệt đối vợ. Ông chồng không biết lên mạng, ít giao tiếp nên không nghe ngóng thông tin bên ngoài, vẫn tin vợ, bất chấp gia đình đã thu thập được nhiều thông tin về bà vợ ngoại tình. Ông chồng vẫn không tin ai hết ngoài vợ. Vợ vẫn đi trong đi ngoài với bồ. Ông chồng vẫn không hay biết gì, cho tới 1 ngày tin nhắn điện thoại của bồ gọi vợ của mình là bà xã tương lai.
Ông chồng điên lên phóng xuống nhà em gái ông bồ thì được người ta trả lời, vợ của anh nói đã ly thân chồng 10 năm rồi. Mọi việc rơi vào im lặng, ông chồng im ru vì sao chỉ có ông chồng biết, vì ông còn 2 đứa con.
Con trai của người bồ bà vợ gọi điện thoại nhắn tin báo cho ông chồng nói rằng vợ ông chưa li dị nhưng đã quen với bố tôi. Ông chồng vẫn im lặng không tin nên không trả lời cậu con trai kia. Cho tới 1 ngày anh con trai đọc đưoc thông tin trên facebook em ông chồng về vợ ông ta... Mọi thông tin được vỡ lẽ ra.
Bà vợ quen bố bạn này từ 2017 không phải là tháng 8-2018 như ông nghĩ. Bà vợ và bố bạn ấy đã tính tới nhiều chuyện xa hơn nữa rồi (giờ thì mới hiểu tại sao ông kia gọi bà ta là bà xã tuơng lai).
Gia đình dòng họ nhà ông ta cũng như bom mìn nổ tung rồi, không chấp nhận bà bồ của ông này, vì trước đây hơn 30 năm về trước, họ là hàng xóm của nhau nên rất hiểu nhau. Cái câu mẹ nào con nấy có vẻ rất đau, nhà họ cũng đang y chang bên nhà ông chồng, toàn bộ gia đình bên chồng cũng như bom nổ nhất là cô em chồng.
Hiện tại, ông chồng sau khi thấy vợ kiếm chuyện đi suốt, mẹ ruột bệnh phải về mẹ nuôi. Ông chồng đang ghen lồng ghen lội vì ông biết vợ ỗng...tính lắm. Hồi xưa ông mê tính này của bà ấy. Chuyện này xưa sẽ kể sau."
Thật sự gia đình không còn tiếc thương con mẹ chị dâu này nữa, đi chàng nhanh càng tốt, tôi sẽ chúc phúc cho cô. Nhà người ta cũng bán tính bán nghi về thái độ im lặng của chồng. Họ có thể đang suy nghĩ, có những người đàn ông lấy vợ về như kiểu để cho vợ đi làm... kiếm tiền ấy. Ông chồng và ông bồ là đàn ông nên yêu đàn bà là thật rồi. Ai dối trá...Còn nữa đấy sẽ kể sau nếu còn cần".
Phuong Thanh dang dan to chi dau lang nhang sau lum xum doi nha-Hinh-2
Phương Thanh bức xúc "bóc phốt" chị dâu trên trang cá nhân. 
Chia sẻ bất ngờ của “cô Chanh” làm fan hâm mộ không khỏi phẫn nộ thay cho gia đình nữ ca sĩ: "Anh trai chị là hiền quá rồi, gặp ông khác ổng xớt cho trọc đầu", "Đúng là lòng dạ đàn bà... một khi đã rắp tâm thì thủ đoạn vô biên... quá nguy hiểm", "Chuyện khó tin nhưng có thật".
Thời gian vừa qua, câu chuyện Phương Thanh quyết định đòi lại căn nhà cho anh trai mượn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.
Theo đó, vì chị dâu của Phương Thanh không biết điều nên nữ ca sĩ đã quyết định đòi lại căn nhà mình cho anh ruột, chị dâu mượn ở. Tuy nhiên, khi đòi lại nhà, nữ ca sĩ chị dâu chửi mắng, đòi đánh. Phương Thanh cũng chia sẻ rằng cô đã nín nhịn và nhún nhường chị dâu rất nhiều nên cô cảm thấy uất ức.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)