Phim Trung Quốc gây cười vì cảnh thổi trà sữa ra bong bóng

Google News

Phim ''Thời đại của anh, thời đại của em" gây chú ý với cảnh phi logic khi thổi bong bóng từ cốc trà sữa.

Ngày 5/2, Sohu đưa tin bộ phim Thời đại của anh, thời đại của em lên sóng đài truyền hình Giang Tô nhận được sự chú ý của khán giả. Đây là phần tiếp theo của tác phẩm Cá mực hầm mật (Thân ái nhiệt ái). Tuy nhiên, nội dung phim sẽ kể về hai nhân vật khác và do Hồ Nhất Thiên cùng Lý Nhất Đồng diễn chính.

Theo Sohu, trong một cảnh đi chơi của Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên diễn) và Ngải Tình (Lý Nhất Đồng đóng), nam diễn viên đã làm bạn gái bất ngờ với cảnh thổi bong bóng từ cốc trà sữa vừa mua. Chi tiết này khiến khán giả tranh luận, một số người cho rằng cảnh quay lãng mạn hài hước, một số lại tức giận vì cách làm phim qua loa, thiếu thực tế.

Phim Trung Quoc gay cuoi vi canh thoi tra sua ra bong bong

Phim Trung Quoc gay cuoi vi canh thoi tra sua ra bong bong-Hinh-2

Sạn khó chấp nhận trong phim của Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng.

"Nếu trà sữa có thể thổi ra được nhiều bong bóng như vậy thì nó phải chứa bao nhiêu chất tẩy rửa trong đó", "Dù muốn quay cảnh lãng mạn cũng nên hợp lý, sát thực tế, biên kịch nghĩ khán giả ngốc hết sao", "Cảnh quay ngớ ngẩn thế này làm giảm giá trị của tác phẩm", "Làm tôi nhớ tới cảnh nấc ra bong bóng xà phòng trong phim Yêu em từ dạ dày, phim ngôn tình thanh xuân Trung Quốc sao lại não tàn (phi lý quá mức) đến vậy", là bình luận của khán giả trên Weibo.

Cá mực hầm mật ra mắt năm 2019 do Dương Tử và Lý Hiện đóng chính gây tiếng vang lớn. Bộ phim kể về cuộc sống và tình yêu của những chàng trai thi đấu thể thao điện tử (eSport). Nội dung hài hước, lãng mạn và gần gũi với giới trẻ hiện đại là nguyên nhân giúp tác phẩm thành công.

Trong phần một, Hồ Nhất Thiên cũng thủ vai Ngô Bạch, là em họ của Lý Hiện. Sang phần 2, anh được đôn lên làm nhân vật chính, có mối tình với nữ thần giới game Ngải Tình, biệt danh AppleDog.

Phim Trung Quoc gay cuoi vi canh thoi tra sua ra bong bong-Hinh-3

Hai nghệ sĩ 9X sẽ có mối tình lãng mạn trong Thời đại của anh, thời đại của em.

Hồ Nhất Thiên sinh năm 1993, nổi tiếng từ bộ phim Gửi thời thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta (2017), Dân quốc kỳ thám, Thầm yêu quất sinh hoài nam.

Lý Nhất Đồng sinh năm 1990 từng thủ vai Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu (2017). Cô còn tham gia trong phim Hạc lệ hoa đình, Mị giả vô cương, Hải đường kinh vũ yên chi thấu. Tuy được diễn cùng với nhiều tài tử trẻ tuổi nổi danh như Đặng Luân, Hứa Khải, Lý Hiện... sự nghiệp của Lý Nhất Đồng vẫn chưa có nhiều tiến triển.

Theo An Chi/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)