Phim “Sài gòn anh yêu em” được công chiếu tại Úc

Google News

(Kiến Thức) - Sau hai tháng tạo được hiệu ứng tích cực với khán giả trong nước, "Sài gòn, anh yêu em" được mang đến Úc để phục vụ cộng đồng người Việt từ 2/12.

"Sài Gòn, anh yêu em" là phim đầu tay về Sài Gòn của đạo diễn Lý Minh Thắng mang lại nhiều cảm xúc cho người xem nhờ kịch bản tròn trịa và diễn xuất hài hòa của các diễn viên. Bộ phim đi theo mô tuýp kể chuyện đa tuyến với những mảnh ghép cuộc đời riêng biệt nhưng lại gắn kết với nhau lại thành một bức tranh vừa vặn.
5 câu chuyện trong phim là những câu chuyện điển hình cho cuộc sống chốn Sài thành. Một cặp nghệ sĩ già xem cải lương như hơi thở. Một cô gái hiện đại xem trọng sự nghiệp. Hai mẹ con thủ thỉ như bạn tâm tình. Cặp vợ chồng Việt kiều đau đáu vì phải chia tay Sài Gòn. Hay hai chàng trai tìm thấy nhau giữa chốn thành thị. Những câu chuyện cứ thế hòa vào nhau làm nên một Sài Gòn thăng hoa với cảm xúc.
Phim Sai gon anh yeu em duoc cong chieu tai Uc
 Một cảnh quay trong "Sài Gòn, anh yêu em".  (Đoàn phim cung cấp)
Bên cạnh những câu chuyện đời dung dị là hình ảnh của Sài Gòn thân thuộc với Hồ Con Rùa, nhà thờ Đức Bà hay bưu điện Sài Gòn. Những hình ảnh quen thuộc ấy được phủ lên một lớp màu mới, đẹp và đầy lãng mạn.
Nói đến thành công của bộ phim "Sài Gòn, anh yêu em" không thể bỏ qua diễn xuất đặc sắc của các diễn viên. Có thể nói đây là một trong số ít phim quy tụ được rất nhiều thế hệ diễn viên, từ những diễn viên trẻ như Huỳnh Lập, Brian Trần, Cường Đinh cho đến những diễn viên gạo cội như NSƯT Ngọc Giàu, Thanh Nam,… và cả những diễn viên tay ngang như vợ chồng ca sĩ Đoan Trang. Dù tuổi đời, tuổi nghề chênh lệch rất nhiều nhưng các diễn viên với lối diễn xuất hài hòa đã nâng nhau lên trong suốt bộ phim.
Giữa thị trường phim Việt đang dần bão hòa với những phim hài hước, vui nhộn "Sài Gòn, anh yêu em" gây sốt vì phim đã chạm tới những cảm xúc sâu sắc nhất của khán giả. Chắc chắn ai đã từng đến, từng sống tại Sài Gòn cũng sẽ bắt gặp chính mình trong phim. Sau khi “thắng lớn” tại Việt Nam, "Sài Gòn, anh yêu em" đã đến với thị trường phim quốc tế khi chuẩn bị công chiếu tại Australia vào ngày 2/12 (Mellbourne) và 10/12 (Sydney).
Phim Sai gon anh yeu em duoc cong chieu tai Uc
 (Đoàn phim cung cấp) 
Tại Úc, phim được công chiếu rộng rãi trong hệ thống rạp Village Cinema và Liverpool Event Cinema. Sau khi tạo tiếng vang tại Việt Nam cùng với quá trình quảng bá tại Úc, "Sài Gòn, anh yêu em" đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng người Việt tại đây.
Với lần “mang chuông đi đánh xứ người” này, ekip "Sài Gòn, anh yêu em " mong muốn mang nền điện ảnh Việt đến gần hơn với cộng đồng người Việt ở nước ngoài.
>>> Xem trailer "Sài Gòn, anh yêu em" (nguồn YouTube):
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)