Phi Thanh Vân tuyên bố sẽ trả 100% chi phí nếu Long Nhật đi chuyển giới

Google News

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân đã bất ngờ tuyên bố sẽ chi trả 100% tiền chi phí nếu như ca sĩ Long Nhật đi chuyển giới.

Mặc dù đã có vợ và tận 4 con nhưng Long Nhật lại khá quen thuộc với những lần giả gái trên sân khấu. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Long Nhật làm khán giả xôn xao khi chia sẻ bức ảnh trong phòng phẫu thuật cùng dòng trạng thái ẩn ý “Lột Xác !”Điều Gì Đến Phải Đến”.
Phi Thanh Van tuyen bo se tra 100% chi phi neu Long Nhat di chuyen gioi
 
Phi Thanh Van tuyen bo se tra 100% chi phi neu Long Nhat di chuyen gioi-Hinh-2
 Long Nhật đang ở trong phòng mổ cùng rất nhiều dụng cụ khác nhau.


Phi Thanh Van tuyen bo se tra 100% chi phi neu Long Nhat di chuyen gioi-Hinh-3
Long Nhật đeo kính, che mặt kín mít khi xuất hiện cùng một nhân viên y tế, nhiều người phỏng đoán nam ca sĩ gốc Huế sắp sửa phẫu thuật thẩm mỹ hoặc phẫu thuật chuyển giới. 
Dưới bài viết của Long Nhật rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã chia sẻ và ủng hộ quyết định nếu Long Nhật đi chuyển giới, thậm chí Phi Thanh Vân còn hứa sẽ tài trợ 100% cho anh và mời làm hình ảnh quảng cáo.
Phi Thanh Van tuyen bo se tra 100% chi phi neu Long Nhat di chuyen gioi-Hinh-4
Phi Thanh Vân tuyên bố sẽ trả 100% tiền cho ca sĩ Long Nhật đi chuyển giới. 

Phi Thanh Van tuyen bo se tra 100% chi phi neu Long Nhat di chuyen gioi-Hinh-5
Nữ diễn viên Trịnh Kim Chi cũng thích thú với những bức ảnh Long Nhật chia sẻ, cô hứa sẽ tặng cho anh một chiếc đầm sau khi chuyển giới hoàn thiện.
Sau đó, 1 trang tin đã liên hệ với Long Nhật để xác thực tin đồn anh phẫu thuật chuyển giới đang gây xôn xao. Giọng ca “Sợi nhớ sợi thương” vẫn tỏ ra vui vẻ, anh không xác nhận và cũng không phủ nhận những tin đồn trên mạng. Anh nói ngắn gọn: “Chuyện gì đến sẽ đến, thời điểm thích hợp tôi sẽ công bố với mọi người”.
Trong showbiz, nhiều nghệ sĩ chuyển giới được công chúng yêu mến Hương Giang Idol, Lâm Khánh Chi... Khi trở thành con gái, họ được nhận xét xinh đẹp, dịu dàng. Ca sĩ Lâm Khánh Chi còn kết hôn với ông xã điển trai và mới đây là sinh con từ tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới.
Dù Long Nhật đã là ông bố 4 con nhưng mỗi khi nhắc đến anh, khán giả vẫn không khỏi tò mò, thắc mắc về tin đồn giới tính. Long Nhật không chỉ có vóc dáng mảnh mai, yếu đuối, mà còn thường xuyên giả gái và vô tư thân mật với nhiều đồng nghiệp nam trong giới showbiz.
Không ít khán giả cảm thấy ngưỡng mộ chị Ngân (bà xã Long Nhật) vì cho rằng chị đã phải thiệt thòi, thậm chí có sức chịu đựng rất lớn với những ồn ào xoay quanh chồng.
Long Nhật từng tâm sự, cuộc đời anh may mắn khi có được một người vợ luôn hiểu và tin mình, biết cảm thông, chia sẻ với công việc của một người nghệ sĩ. Ông bố 4 con cho hay bản thân vẫn đi hát, phục vụ khán giả trong vài năm nữa trước khi lui về hậu trường và làm tròn bổn phận của một người chồng, một người cha trong gia đình.

Theo Minh Anh (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)