Phạm Anh Khoa bất ngờ khoe ảnh kỷ niệm 11 năm ngày cưới

Google News

Phạm Anh Khoa và bà xã muốn gửi đến fan hâm mộ những khoảnh khắc kỉ niệm 11 năm ngày cưới hạnh phúc sau khi trải qua nhiều sóng gió của cuộc đời.

Năm 2008, Phạm Anh Khoa kết hôn với Thùy Trang, và tính cho đến thời điểm hiện tại họ đã ở bên nhau 11 năm, một quãng thời gian không quá dài nhưng thực sự bền chặt mà ít cặp đôi showbiz nào có được. Điều đặc biệt là Thùy Trang hơn Anh Khoa 6 tuổi là rào cản lớn, đây từng là lý do khiến gia đình hai bên không mấy hài lòng.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phạm Anh Khoa bất ngờ chia sẻ hình ảnh cưới của anh và bà xã Thùy Trang đầy ngọt ngào, lãng mạn.
Pham Anh Khoa bat ngo khoe anh ky niem 11 nam ngay cuoi
Phạm Anh Khoa đăng ảnh kỷ niệm 11 năm ngày cưới 
Và cũng ở thời điểm đó Phạm Anh Khoa là một người chẳng mấy tiếng tắm, hay không muốn nói là vẫn còn ở điểm khởi đầu của cuộc đời. Trong nhà chỉ vỏn vẹn có một cái đệm để ngủ, một cái máy chơi game, một chiếc TV và một chiếc máy tính được tặng sau "Sao Mai điểm hẹn".
Thế nhưng bằng tình yêu, niềm tin họ vẫn quyết định đến với nhau. Phạm Anh Khoa và Thùy Trang cùng nhau đi qua mọi gian khó. Mới đây đôi vợ chồng này vừa kỉ niệm 11 năm ngày cưới với khoảnh khắc lãng mạng được đăng tải trên mạng xã hội. Vậy là, họ đã đi qua hơn 1 thập kỉ với nhiều thăng trầm, có cả hạnh phúc lẫn lúc sóng gió.
Năm vừa qua, rocker Phạm Anh Khoa vướng vào lùm xùm gạ tình cô học trò Phạm Lịch. Đây có thể nói là scandal chấn động nhất trong sự nghiệm của nam nghệ sĩ này. Phạm Anh Khoa họp báo công khai xin lỗi và quyết định rút khỏi showbiz.
Trong suốt khoảng thời gian đó, Thuỳ Trang vẫn luôn ở bên cạnh ông xã của mình. Cô chỉ đứng ở một góc trong buổi gặp mặt của ông xã với giới truyền thông, sau đó nhiều lần đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của ca gia đình lên mạng xã hội như động thái chứng minh rằng gia đình mình vẫn đang cùng nhau vượt qua sóng gió. Thật hiếm có người phụ nữ nào có đủ bao dung và sự tin tưởng lớn đến vậy.
Pham Anh Khoa bat ngo khoe anh ky niem 11 nam ngay cuoi-Hinh-2
Gia đình hạnh phúc của Phạm Anh Khoa. 
Người ta thường nói “người nắm tay mình qua giông bão mới thực sự là tri kỷ”, và có lẽ Thùy Trang chính là minh chứng cho điều đó. Hơn ai hết, Phạm Anh Khoa muốn gửi lời cảm ơn đến bà xã, người đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian khó khăn nhất, luôn tin tưởng và ở bên cạnh anh cho dù cả thế giới quay lưng.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)