Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua

Google News

Sao Việt có nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt như: Nhã Phương, Ngọc Trinh, Chí Trung, Đông Hùng và Phi Thanh Vân.

Nhã Phương
Phat ngon "giat tanh tach" cua sao Viet tuan qua
 
Trong một buổi trò chuyện mới đây, Nhã Phương khẳng định cô muốn tự vẽ lên chân dung thật nhất về mình. Đó là cô gái hết mình với công việc, trưởng thành hơn sau những biến cố nhưng vẫn hết lòng, thậm chí tự nhận mình "dại khờ" khi yêu.
Khi được hỏi: "Nhiều người bên nhau chục năm, cưới nhau rồi sinh con nhưng cuối cùng nhận ra không thật sự yêu. Còn chị và Trường Giang mới quen nhau 2 năm nhưng đã 'thương sâu đậm'. Phải chăng bị quá bi lụy vì yêu?", Nhã Phương cho biết: "Tôi thấy 2 năm cũng là quãng thời gian dài chứ. Chưa bao giờ cuộc sống của tôi bị xáo trộn, lao đao nhiều phen một cách “kinh khủng khiếp” như vậy. Một con bé hồn nhiên, ngây thơ bỗng nhận những cú sốc trong cuộc sống không thể là chuyện đơn giản có thể đối mặt được.
Nhưng tôi vẫn cám ơn những sóng gió vì nhờ nó mà tôi trưởng thành hơn rất nhiều, biết được đâu là giá trị của hạnh phúc. Đúng là khi ra đời, va chạm những sóng gió, trải qua những cú sốc mới tự khắc vào đầu những bài học đáng giá".
Ngọc Trinh
Phat ngon "giat tanh tach" cua sao Viet tuan qua-Hinh-2
 
Sau những đổ vỡ, Ngọc Trinh từ chối tất cả những câu hỏi về tình cảm. Tuy nhiên, "Nữ hoàng nội y" tự nhận mình đã trưởng thành hơn. Khi được hỏi: "Tại sao Trinh vẫn cần người đàn ông có điều kiện kinh tế tốt hơn mình?", Ngọc Trinh cho biết: "Cho dù điều kiện kinh tế tôi có đủ hay không thì tôi vẫn rất cần người đàn ông như vậy, tôi mới thấy họ xứng với mình".
Chí Trung
Phat ngon "giat tanh tach" cua sao Viet tuan qua-Hinh-3
 
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ anh chẳng bao giờ xem phim Việt Nam, kể cả những phim anh đóng, vì chất lượng và tiết tấu phim Việt không tốt: "Nếu các bạn hỏi tôi nhận xét về vai diễn của mình thì tôi sẽ không bao giờ làm các bạn hài lòng, vì tôi chưa bao giờ xem phim Việt Nam, kể cả phim của mình. Vì tôi thấy phim rất vớ vẩn. Tôi làm chỉ vì yêu thích đạo diễn, bạn diễn chứ phim lên sóng còn phải dựng, rất nhiều thứ khác khiến tôi không thích. Tiết tấu phim Việt cũng không tốt, tôi thích tiết tấu phim Mỹ, rất nhanh. Phim Việt cứ dựng dài cho đủ phim, tôi thấy không thích hợp".
Đông Hùng
Top 3 Vietnam Idol 2014 là chủ đề nóng khi đăng đàn trên trang cá nhân chia sẻ về sự cùng quẫn vì phải gánh nợ hơn hai chục tỷ cho mẹ ruột. Đông Hùng cho biết, bản thân anh không thích kêu ca than vãn nên 5 năm qua đã im lặng lao động để trả nợ cho mẹ mà không thổ lộ với ai. Tuy nhiên, gánh nặng càng ngày càng quá sức khiến anh phải lên tiếng sau khi bị chủ nợ truy đuổi đến thương tích. Nam ca sĩ trẻ hiện nhận được rất nhiều sự ủng hộ về tinh thần của đồng nghiệp lẫn công chúng.
Phi Thanh Vân
Mới đây, trong một buổi livetream, Phi Thanh Vân đã chia sẻ nhiều điều cùng bạn bè và đồng nghiệp về cuộc sống hiện tại, cả những chuyện chưa bao giờ được cô tiết lộ. Phi Thanh Vân chia sẻ đại gia nhà nghìn tỷ chưa chắc cô đã yêu. Đến thời điểm hiện tại, đàn ông giàu theo đổi cô đã lên tới 30 người: "Ngoài lĩnh vực kinh doanh, sắp tới tôi còn nhận tham gia một dự án phim lớn và triển khai loạt kế hoạch đang ấp ủ nữa. Tôi cũng từng chia sẻ rằng có tới 20 người đàn ông thành đạt, đẹp trai trên toàn quốc theo đuổi tôi nhưng con số bây giờ phải lên tới 30 người rồi.
Thực tế, ai cũng muốn có người yêu tài giỏi để hỗ trợ mình trong công việc. Nhưng tôi đã là một người phụ nữ thành đạt về mọi mặt nên tôi chỉ cần một người bạn trai thông minh hơn mình 1 cái đầu chứ không cần một đại gia mạnh về tài chính.
Kể cả bây giờ đại gia có nhà nghìn tỷ chưa chắc tôi đã yêu bởi tôi không có nhu cầu đánh đổi hạnh phúc bằng vật chất. Ngay cả lúc được tặng rất nhiều những món quà hàng hiệu từ các doanh nhân, tôi cũng ái ngại không dám nhận. Phụ nữ đơn thân không có chồng không chết, chỉ sợ không có con và không có tiền!".
Theo Ngọc Anh/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)