Sau tất cả, Angelina Jolie sẽ trở lại màn bạc

Google News

Angelina Jolie vừa tiết lộ về dự định trở lại công việc sau một thời gian rời màn ảnh lớn để giải quyết “chuyện gia đình” phức tạp hậu chia tay Brad Pitt.

Phát biểu tại LHP Telluride, nơi bộ phim mới của cô -First The Killed My Father - đang được chào đón nhiệt liệt khi ra mắt, nữ diễn viên kiêm đạo diễn chia sẻ rằng một ngày nào đó, cô sẽ bỏ diễn xuất để tập trung vào làm đạo diễn, nếu có thể.
Trở lại với guồng quay công việc
Hồi tháng 2, một báo cáo cho biết Angelina Jolie có kế hoạch trở lại diễn xuất, và phần tiếp theo Maleficent của Disney là ứng cử đầu danh sách. Nữ diễn viên đã không xuất hiện trên màn ảnh lớn kể từ khi phát hành By The Sea năm 2015, phim mà cô vừa đạo diễn vừa đảm nhận vai chính, mặc dù có tham gia lồng tiếng trong Kung Fu Panda 3 năm ngoái.
Sau tat ca, Angelina Jolie se tro lai man bac
Angelina Jolie gầy gò, hốc hác nhưng vẫn tràn trề năng lượng trong họp báo ra mắt "First They Killed My Father". 
Vừa qua, cũng tại LHP Telluride, Angelina Jolie đã xác nhận Maleficent 2 đang được thực hiện. “Chúng tôi đang làm kịch bản và đây sẽ là một phần rất hoành tráng”. Điều này không có gì quá bất ngờ bởi Maleficent là bom tấn của Disney, mở ra kỷ nguyên các câu chuyện cổ tích do người đóng. Maleficent, có ngân sách 180 triệu USD, đã mang về 241,2 triệu USD riêng tại Mỹ và 758,5 triệu USD trên toàn cầu khi ra rạp mùa Hè năm 2014.
Tính tới thời điểm này, có thể chắc chắn nhà văn Jez Butterworth sẽ viết kịch bản Maleficent 2 còn Joe Roth sẽ tiếp tục làm nhà sản xuất. Robert Stromberg, một nhà thiết kế sản xuất kỳ cựu, lần đầu thử sức với vai trò đạo diễn trong chính Maleficent, chưa rõ có trở lại hay không.
Cũng có khả năng chính Angelina Jolie sẽ trực tiếp đạo diễn phần tiếp theo vì hiện giờ cô đã là một nhà làm phim rất thành công. Tuy các phim Angelina Jolie đạo diễn thường có ngân sách nhỏ, nhưng vẫn có ngoại lệ, như trường hợp của Unbroken, thế nên sẽ không quá ngạc nhiên khi cô ngồi lên ghế đạo diễn cho phần tiếp theo Maleficent 2. Nữ minh tinh 42 tuổi cũng cho biết cô có thể cũng sẽ tham gia phim Cleopatra.
Sau tat ca, Angelina Jolie se tro lai man bac-Hinh-2
Chưa rõ Angelina Jolie sẽ đóng những vai trò gì trong "Maleficent 2". 
Luôn mỉm cười dù chuyện gì xảy ra
Dù rất đam mê đứng sau máy quay phim nhưng lý do Angelina Jolie quyết định trở lại diễn xuất là bởi: “Hiện giờ không có dự án nào khiến tôi cảm thấy tha thiết muốn làm đạo diễn. Thế nên tôi sẽ đóng phim. Tới giờ tôi đã nghỉ cả năm vì chuyện gia đình và để chăm sóc cho các con”.
Không chỉ chuyện đời tư, người phụ nữ đẹp nhất thế giới một thời còn bị sa sút sức khỏe nghiêm trọng. “Đó là một năm khó khăn về mặt cảm xúc. Tôi gặp thêm các vấn đề về sức khỏe. Sức khỏe là chuyện tôi phải quan tâm theo dõi” - cô chia sẻ.
“Đôi khi tôi cảm thấy cơ thể mình như bị giáng một cú trời đánh, nhưng vẫn cố cười càng nhiều càng tốt. Dù có phải chịu hóa trị, bạn cũng phải tìm ra nguồn năng lượng để có thể yêu và cười”.
Nữ diễn viên đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích sau khi tạp chí Vanity Fair đăng bài nói rằng các đạo diễn tuyển vai của cô đã đưa tiền cho trẻ em nghèo Campuchia rồi sau đó lấy lại.
Thế nhưng, cô đã giàn giụa nước mắt khi nói về cảnh đơn thân của mình. “Tôi không thích độc thân. Đó không phải điều tôi muốn” - cô chia sẻ trên trang News.com.au - “Không có lợi lộc, tốt đẹp gì trong chuyện này. Chỉ toàn nặng nề”.
Bù lại, trong khó khăn, các con cô đã trưởng thành và giúp đỡ mẹ rất nhiều. Vốn trước đây rất kín tiếng về bọn trẻ, giờ Angelina Jolie không thể ngừng ca ngợi những cậu ấm cô chiêu của mình, đặc biệt là Maddox. “Mẹ sẵn sàng làm phim này khi nào con thấy sẵn sàng. Chúng ta sẽ cùng nhau nghiên cứu lịch sử quê hương con. Con sắp làm việc cùng những đồng hương và học hỏi, yêu thương” - Jolie nói với Maddox, cậu con nuôi người Campuchia, đất nước mà First They Killed My Father lấy làm bối cảnh.
Sau tất cả, dù gặp phải khó khăn tới đâu trong chuyện gia đình, Angelina Jolie vẫn là người phụ nữ của quần chúng. Khi được hỏi cô phản ứng ra sao trước chính sách của tổng thống Donald Trump, cô mạnh mẽ đáp: “Tôi sẽ tiếp tục nói về nhân quyền và tự do”.
Theo Duy An/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)