Khán giả bức xúc vì NSND Lan Hương không được mời dự VTV Awards

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin NSND Lan Hương không được mời đến VTV Awards 2017 dù được mời quay trailer quảng bá giải thưởng đang khiến nhiều khán giả bức xúc.

Tối qua (ngày 7/9), lễ trao giải VTV Awards 2017 với 11 hạng mục giải thưởng đã diễn ra tại Hà Nội. Ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng, Bảo Thanh giành giải nhờ vai diễn Minh Vân trong bộ phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng”.
Cũng đóng phim “Sống chung với mẹ chồng” và được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng nhưng NSND Lan Hương không được mời đến VTV Awards 2017. Được biết, “mẹ chồng” Lan Hương còn được mời quay trailer quảng bá giải thưởng trước đó.
Trả lời Tri thức trẻ, NSND Lan Hương cho biết, cô không được mời tham dự lễ trao giải. Khi sự kiện diễn ra, nữ nghệ sĩ theo dõi qua tivi ở nhà. Hiện tại, phía BTC vẫn chưa lên tiếng về thông tin NSND Lan Hương vắng mặt tại lễ trao giải.
Khan gia buc xuc vi NSND Lan Huong khong duoc moi du VTV Awards
 NSND Lan Hương đóng vai mẹ chồng khó tính trong "Sống chung với mẹ chồng". Ảnh: Thể thao & Văn hóa
Khan gia buc xuc vi NSND Lan Huong khong duoc moi du VTV Awards-Hinh-2
Bộ phim Sống chung với mẹ chồng gây sốt thời gian vừa qua.  Ảnh: VTV
Về phía khán giả, nhiều người đang tỏ ra khá bức xúc về việc “mẹ chồng” Lan Hương không được mời đến dự VTV Awards 2017 dù là nữ diễn viên gạo cội có nhiều cống hiến cho các bộ phim truyền hình.
Không ít cư dân mạng còn bày tỏ thất vọng với BTC bởi dù “mẹ chồng” Lan Hương không có mặt trong top 5 chung cuộc ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, nhưng “Sống chung với mẹ chồng” vẫn nằm trong danh sách cuối cùng ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng.
Đặc biệt, NSND Lan Hương đã có sự đóng góp không nhỏ cho thành công của “Sống chung với mẹ chồng”. Rõ ràng, khi phim lên sóng, nhân vật mẹ chồng khó tính của cô được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích. Nhiều ý kiến còn cho rằng NSND Lan Hương rất xứng đáng đoạt giải.
>>>> Mời quý độc giả xem clip NSND Lan Hương suy nghĩ về cái kết  Sống chung với mẹ chồng (Nguồn: Rubic8):
Về phía Bảo Thanh, sau khi chiến thắng ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, cô thú thật “mẹ chồng” Lan Hương xứng đáng với giải thưởng này hơn cô. Bảo Thanh còn chia sẻ, NSND Lan Hương “quá xuất sắc trong vai diễn của mình”.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)