Phản ứng của Trương Ngọc Ánh khi được khen đẹp hơn Hà Hồ

Google News

Trương Ngọc Ánh gần đây liên tiếp lộ dấu hiệu tăng cân, "vai u thịt bắp" trên trang cá nhân.

Sinh năm 1976, Trương Ngọc Ánh là một trong số ít mỹ nhân của Vbiz sở hữu vẻ đẹp mặn mà thách thức thời gian. Tuy nhiên thời gian gần đây cô gây hoang mang nhẹ vì ngoại hình tăng cân trông thấy cùng biểu cảm gương mặt có phần đơ cứng.

Nhiều người nhận ra ngay vẻ ngoài tăng cân thấy rõ của Trương Ngọc Ánh nhưng thay vì tránh né, cô không hề tức giận mà chỉ đáp lại một cách vô cùng khiêm tốn và vui vẻ. Thậm chí, có bình luận còn khẳng định Trương Ngọc Ánh "đẹp hơn Hồ Ngọc Hà" nhưng cô cũng khéo léo trả lời một cách nhẹ nhàng, khiêm tốn.

Phan ung cua Truong Ngoc Anh khi duoc khen dep hon Ha Ho
Phan ung cua Truong Ngoc Anh khi duoc khen dep hon Ha Ho-Hinh-2

Trương Ngọc Ánh là tình cũ của Kim Lý, còn Hồ Ngọc Hà hiện đã là bà xã của nam diễn viên. Dù thường xuyên bị so sánh nhưng lần nào Trương Ngọc Ánh cũng ghi điểm bởi cách ứng xử vô cùng tinh tế.

Phan ung cua Truong Ngoc Anh khi duoc khen dep hon Ha Ho-Hinh-3

Vừa qua trong buổi giao lưu, Trương Ngọc Ánh cũng tiết lộ bản thân đã thay đổi và sống tích cực có ích hơn trong suốt những tháng dài ở nhà vì dịch:

"Trong 2 năm trời dịch Covid-19 diễn ra, tôi muốn chia sẻ với mọi người là tôi đã học được những gì và thay đổi ra sao. Tình hình căng thẳng này ảnh hưởng rất nặng nề đến các doanh nghiệp lẫn cá nhân. Doanh thu doanh nghiệp không có, các cá nhân cũng dần hết tiền vì chi tiêu. Lúc đầu, tôi cũng căng thẳng và stress lắm.

Trong lần giãn cách đầu tiên, tôi nghĩ sẽ nhanh qua thôi. Nhưng rồi nó kéo dài hết đợt này đến đợt kia, trong tôi cũng kéo theo những mệt mỏi. Tôi không làm gì được như kiểu cóc ngồi đáy giếng. Ở nhà toàn những người lớn tuổi như: mẹ, dì, bà vú... bị tiêu cực. Tôi nghĩ nếu bản thân mình cũng mang năng lượng căng thẳng sẽ không ổn. Tôi bắt đầu cải thiện bằng cách tìm đến thiền. Tôi học nhân số học online. Nó giúp cho tôi rất nhiều trong cái chuyển đổi tam thức lẫn cách suy nghĩ của mình.

Khi tôi thiền, tôi nhìn mọi chuyện sâu hơn, tâm tĩnh lặng hơn. Tôi bắt đầu biết ơn nhiều hơn. Tôi bớt vô minh đi. Tôi minh mẫn hơn. Trong thời gian rảnh còn lại, tôi đọc sách để bồi bổ tri thức. Tôi nhìn rõ nhiều vấn đề trong cuộc sống và truyền năng lượng tích cực cho mọi người hơn. Tôi nói chuyện với mọi người để bàn chuyện chung tay chung sức với các bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Sau đó, chúng tôi bày biện nấu nướng để gửi đến các bệnh viện dã chiến. Tự nhiên, người nhà tôi hưởng ứng rất vui và năng lượng tích cực trở lại.

Tôi bắt đầu nghĩ đến sức khỏe nhiều hơn. Tôi kết nối bác sĩ để giúp những bệnh nhân F0 được khỏi bệnh. Tôi cảm thấy bản thân có ích hơn. Ngày xưa, khi tôi đi làm chỉ ăn qua loa cho xong. Khi về đến nhà, mệt mỏi quá nên không thể tập thể dục đều đặn. Thời gian dịch diễn ra, tôi chăm chút sức khỏe của mình hơn. Tôi bật kênh YouTube lên để nhảy theo nhạc cho ra mồ hôi. Tôi nghe sách nói mỗi ngày. Sáng ngủ dậy, tôi sẽ uống một ly nước ấm với chanh để làm sạch cơ thể. Sau đó, tôi ăn yến mạch và uống vitamin C, B, omega. Một tuần tôi tập đến 6,7 buổi thể dục thể thao".

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)