"Phát sốt" với ảnh selfie của con gái Trương Ngọc Ánh

Google News

Cứ mỗi lần xuất hiện, con gái Trương Ngọc Ánh lại gây "bão" mạng xã hội vì nhan sắc đỉnh cao của mình.

Trương Ngọc Ánh từng kết hôn với Trần Bảo Sơn và có một con chung. Hậu "đường ai nấy đi", nữ diễn viên dành quyền chăm sóc bé Bảo Tiên. Không thể phủ nhận rằng, cô bé được thừa hưởng nhiều đường nét ở bố, từ đôi mắt, sống mũi đến miệng đều có phần "hao hao" Trần Bảo Sơn. Bên cạnh đó, về vóc dáng, Bảo Tiên lại may mắn hơn khi trội gen chiều cao, đôi chân dài miên man đáng ngưỡng mộ của mẹ.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất của con gái khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, người đẹp đã chia sẻ ảnh selfie với tóc mới của Bảo Tiên kèm dòng caption: "Ẻm vừa cắt tóc mới".

Có thể thấy, con gái Trương Ngọc Ánh càng lớn càng xinh đẹp, khí chất lại ngời ngời không hề kém cạnh mẹ. Bên cạnh đó, Bảo Tiên cũng được netizen dự đoán sẽ sớm trở thành một trong những mỹ nhân hàng đầu của Vbiz.

Tuy mới 13 tuổi nhưng Bảo Tiên đã không ít lần gây sốt vì nhan sắc của mình.

Dưới phần bình luận, những sao Việt thân thiết với Trương Ngọc Ánh cũng đã để lại vô vàn lời khen ngợi cho Bảo Tiên. Trong Khi Hà Kiều Anh, Linh Nga tấm tắc khen cô bé: "Xinh như công chúa" thì Lý Thùy Chang - vợ diễn viên Chi Bảo nhận xét Bảo Tiên đã ra dáng thiếu nữ rồi.

Hàng loạt sao Việt đã để lại bình luận khen ngợi con gái Trương Ngọc Ánh.

Cô bé được dự đoán sẽ sớm trở thành một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí.

Mỗi lần xuất hiện cùng mẹ, Bảo Tiên lại khiến nhiều người phải trầm trồ với khí chất siêu sang chảnh của mình.

Đôi chân dài miên man của Bảo Tiên ở tuổi 13 cũng đủ khiến người khác phải ghen tỵ.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)