Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn bầu bí

Google News

Hình ảnh Trương Ngọc Ánh lộ thân hình mũm mĩm cùng vòng hai to bất thường dấy lên tin đồn bầu bí. Trước nghi vấn này, nữ diễn viên vừa lên tiếng. 

Trưa ngày 1/7, Trương Ngọc Ánh phủ nhận tin đồn bầu bí. Cô cho biết: “Cám ơn mọi người quan tâm. Mình không có bầu bí gì đâu. Chắc do tấm hình từ năm trước mặc đồ rộng nên gây chú ý thôi.
Có con là có phước, nên có là em báo tin vui ngay. Cám ơn các tình yêu luôn quan tâm. Chúc cả nhà thật nhiều sức khỏe chống dịch”.
Dưới bài đăng, Trương Ngọc Ánh nhận được câu hỏi về chuyện cưới xin từ một người bạn. Nữ diễn viên phủ nhận sắp kết hôn: “Chưa chú ơi, đang còn làm việc cật lực kiếm chút để dành".
Tin đồn Trương Ngọc Ánh mang bầu xuất phát từ việc cô để lộ thân hình mũm mĩm cùng vòng hai to bất thường trong bức ảnh chụp bên gia đình và nhóm bạn thân được Hà Kiều Anh đăng tải trên mạng xã hội.
Truong Ngoc Anh len tieng ve tin don bau bi
 Trương Ngọc Ánh phủ nhận tin đồn bầu bí.
Sau 7 năm ly hôn, Trương Ngọc Ánh đang hẹn hò Anh Dũng. Nam diễn viên là người công khai chuyện tình cảm vào cuối tháng 4 vừa qua bằng bức ảnh chụp hai người nắm tay trên biển với dòng chữ: “Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất”.
Khi được hỏi về dự định xa hơn trong mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng chia sẻ trên Zing: "Khi có tình cảm với một người, đương nhiên ai cũng suy nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất. Nhưng không phải cái gì mình muốn cũng được.
Chuyện tình cảm để có thể tiến tới hôn nhân còn do duyên trời. Mình chỉ biết cố gắng làm những điều tốt, khiến cho người bên cạnh hạnh phúc".

Xem video "Trương Ngọc Ánh dự sự kiện". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)