Phản ứng của Phạm Quỳnh Anh khi Bảo Anh nói mình không là kẻ thứ 3

Google News

Bảo Anh gây chú ý khi bất ngờ lên tiếng, chứng minh thông tin cô là "kẻ thứ 3" phá vỡ hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chỉ là tin đồn thất thiệt.

Những giờ qua, công chúng không khỏi xôn xao trước hành động bất ngờ của nữ ca sĩ Bảo Anh, khi cô chính thức lên tiếng về tin đồn là "người thứ 3" xen vào chuyện tình cảm Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Nữ giọng ca "Như lời đồn" đã tung bằng chứng và cho rằng mình cần phải lên tiếng để không phải chịu những lời đồn thất thiệt, không hay cũng như sự miệt thị từ antifans.
Phan ung cua Pham Quynh Anh khi Bao Anh noi minh khong la ke thu 3
Bảo Anh công khai đoạn tin nhắn chứng minh mình trong sạch trước tin đồn phá hoại hạnh phúc Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. 
Sau tiết lộ mới nhất của Bảo Anh, ngay lập tức dân tình lại quan tâm đến phản ứng hiện tại của Phạm Quỳnh Anh. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì phía giọng ca "Bụi bay vào mắt" vẫn chưa có bất kỳ động thái nào để lên tiếng hay đáp trả cả, dù được nhắc thẳng tên trong trạng thái của Bảo Anh nhưng hai vợ chồng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều chọn cách im lặng trước sự việc này.
Thời gian qua, khi bị vây quanh bởi những thi phi xung quanh việc ly hôn "ông bầu" Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh vẫn tỏ ra lạc quan, vui vẻ. Cô chăm chỉ hoạt động nghệ thuật hơn và chăm sóc, yêu thương cá con nhiều hơn.
Phan ung cua Pham Quynh Anh khi Bao Anh noi minh khong la ke thu 3-Hinh-2
Phạm Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, quyến rũ hậu ly hôn chồng. 
Trước đó, Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ với báo chí về nguyên nhân ly hôn, cô thừa nhận rằng chồng cũ Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khi cả hai vẫn là vợ chồng. Tuy nhiên, bà mẹ 2 con đã giải quyết nội bộ gia đình và không muốn làm lớn mọi chuyện để giữ cuộc sống bình yên cũng như tránh tổn thương cho các con.
"Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn 2 bé vì chuyện người lớn mà tổn thương", Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ.
Lời tâm sự của nữ ca sĩ thời điểm đó đã thu hút sự quan tâm lớn. Nhiều người không khỏi xót xa cho số "hồng nhan bạc phận" của Phạm Quỳnh Anh và mong cô sớm lấy lại tinh thần để chăm sóc các con.
Theo Minh Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)